ระทึก! ซาดอร์ แข้งเมืองทองติดโควิด หลังเกมเจ๊า บีจี 2-2 สั่งเฝ้าระวังกลุ่มเสี่ยง

ระทึก! ซาดอร์ แข้งเมืองทองติดโควิด หลังเกมเจ๊า บีจี 2-2 สั่งเฝ้าระวังกลุ่มเสี่ยง

“กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมในศึกรีโว่ ไทยลีก 2021/2022 แจ้งว่ามีนักเตะ 1 คนติดโควิด-19 คือ ซาดอร์ มีร์ซาเยฟ แนวรุกชาวอุซเบกิสถาน วัย 30 ปี ซึ่งเพิ่งลงสนามในเกมไทยลีก นัดเปิดรังธันเดอร์โดม สเตเดียม เสมอกับ “เดอะแรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 2-2 เมื่อวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมาอีกด้วย

สโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด ระบุว่า หลังเกมจบลงได้รับแจ้งจากทางโรงพยาบาลว่า มิซาร์เยฟ มีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก ทางเมืองทอง ยูไนเต็ด จึงได้รีบแจ้งไปยังคู่แข่งขัน และนักเตะภายในทีมถึงเรื่องทั้งหมด และเตรียมดำเนินการขั้นต่อไป ซึ่งขณะนี้ได้แยกนักเตะคนดังกล่าวจากทีม พร้อมดำเนินการเฝ้าระวังกลุ่มเสี่ยงอย่างเคร่งครัด ตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข

สำหรับการตรวจโควิด-19 ทางทีมได้ปฎิบัติตามระเบียบของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ อย่างเคร่งครัด ได้รับวัคซีนครบ 2 โดส มีการตรวจ PCR 72 ชั่วโมง ก่อนเริ่มเลกสอง เกมพบกับ ชลบุรี เอฟซี และตรวจอีกครั้งด้วย ATK 48 ชั่วโมงก่อนแข่งกับ บีจี ปทุม แล้วส่งผลการตรวจให้กับสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ

อย่างไรก็ตาม สโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด สต๊าฟ และเจ้าหน้าทั้งหมด ตรวจอีกครั้งในวันที่ 17 มกราคม เวลา 10.00 น. แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องรอการตรวจโดยละเอียดด้วยวิธี RT-PCR อีกครั้งว่าผลออกมาจะเป็นอย่างไร โดยทางสโมสร และมีร์ซาเยฟตัองขอโทษทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องทั้งหมดมา ณ ที่นี้ด้วย

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image