‘ทูเคิล’ โอดนักเตะเจ็บ-ติดโควิด ทำฟอร์ม ‘เชลซี’ แผ่วยาว

‘ทูเคิล’ โอดนักเตะเจ็บ-ติดโควิด ทำฟอร์ม ‘เชลซี’ แผ่วยาว

โธมัส ทูเคิล ผู้จัดการทีมเชลซี กล่าวหลังบุกเสมอไบรท์ตัน 1-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่อเมริกัน เอ็กซ์เพรส คอมมูนิตี้ สเตเดียม เมื่อวันที่ 18 มกราคม ว่า ต้องตอบคำถามเรื่องฟอร์มไม่ดีของทีมมาหลายต่อหลายครั้ง อยากให้มองถึงปัญหานักเตะบาดเจ็บ และนักเตะที่ติดเชื้อโควิด-19 ก็จะได้คำตอบว่าเพราะอะไร ตอนนี้สภาพจิตใจและสภาพร่างกายของลูกทีมดูเหนื่อยล้า เห็นได้จากผลงานในสนาม จึงต้องชาร์จแบตเตอรี่และรวมใจกันใหม่อีกครั้ง ซึ่งจะให้ลูกทีมได้พัก 2 วัน ก่อนจะกลับมาเตรียมตัวลงเตะเกมวันอาทิตย์กันใหม่

ทูเคิลกล่าวอีกว่า การเล่นกับไบรท์ตันเป็นเกมที่ยากมาก เพราะพวกเขามักจะเล่นเหมือนเตะฟุตบอลถ้วย ผลเสมอในเกมนี้เหมือนว่าเชลซีแพ้ หลายทีมก็เจอสถานการณ์เดียวกัน เพราะการมาเยือนไบรท์ตันได้แต้มออกไปยากมาก วันนี้เชลซีโชคดีที่ขึ้นนำ 1-0 ซึ่งก็ควรจะรักษาสกอร์นี้ไว้ให้ได้ แต่คุณภาพในการเล่นไม่ดีพอ

จากผลเสมอในเกมนี้ทำให้เชลซีรั้งอันดับ 3 แต่ตามหลัง “จ่าฝูง” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 12 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 นัด ถ้าแข่งเท่ากันแล้วแมนฯซิตี้ชนะ ก็จะทิ้งห่าง 15 คะแนน นอกจากนั้นยังตามลิเวอร์พูล อันดับ 2 อยู่ 1 แต้ม แต่เชลซีแข่งมากกว่าถึง 2 นัด

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image