หงส์แดง บุกพัง ปราสาทเรือนแก้ว 3-1 ขยับไล่จี้จ่าฝูงเรือใบสีฟ้า เหลือ 9 แต้ม

หงส์แดง บุกพัง ปราสาทเรือนแก้ว 3-1 ขยับไล่จี้จ่าฝูงเรือใบสีฟ้า เหลือ 9 แต้ม

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มสุดแกร่งบุกไล่ต้อนเอาชนะ “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ 3-1 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2021/2022 ที่สนามเซลเฮิร์สต์ ปาร์ก ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 23 มกราคม

เกมนี้ ลิเวอร์พูล พังประตูขึ้นนำก่อน 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 8 แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน โยนลูกเตะมุมให้ เวอร์จิล ฟาน ไดค์ เติมเกมรุกขึ้นมาโขกตุงตาข่าย และนาทีที่ 32 หง์แดง หนีห่าง 2-0 จาก โรเบิร์ตสัน แอสซิสต์อีกครั้งให้ อเล็กซ์ อ็อกเลด-แชมเบร์แลน ได้โอกาสซัดเข้าประตูไป จบครึ่งแรกด้วยสกอร์ ลิเวอร์พูล ขึ้นนำ พาเลซ 2-0

ช่วงครึ่งหลังนาทีที่ 55 เจ้าถิ่นพาเลซยิงตีไข่แตกไล่มา 1-2 จาก ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า แต่ช่วงท้ายเกมนาทีที่ 89 ลิเวอร์พูล ได้จุดโทษจากการเช็ก VAR จังหวะที่ ดิโอโก้ โชต้า โดน บิเซนเต้ กวยต้า นายด่านปราสาทเรือแก้วชนล้มลงไปในเขตโทษ และเป็น ฟาบินโญ่ รับหน้าที่สังหารไม่พลาดเป็นประตูที่ 3 ของทัพหงส์แดง

จบเกม ลิเวอร์พูล บุกเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 3-1 เก็บเพิ่ม 3 แต้ม ทำให้หลังลงเตะ 22 นัด มี 48 รั้งอันดับ 2 แต่ขยับทำแต้มตามจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เหลือช่องว่าง 9 แต้ม ส่วน คริสตัล พาเลซ ลงเตะ 22 นัด มี 24 แต้ม อยู่อันดับ 13 ในตารางคะแนน

Advertisement

ส่วนผลคู่อื่น เลสเตอร์ ซิตี้ เสมอ ไบรท์ตัน 1-1 และอาร์เซน่อล เสมอ เบิร์นลี่ย์ 0-0

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image