มาซะ ยันไม่ทราบกระแสข่าวทีมเจลีก สนคว้าตัวสุภโชค ชูเป็นแข้งคุณภาพสูงมาก

มาซะ ยันไม่ทราบกระแสข่าวทีมเจลีก สนคว้าตัวสุภโชค ชูเป็นแข้งคุณภาพสูงมาก

ความเคลื่อนไหวหลังเกมฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2021/22 เมื่อวันที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดรังช้าง อารีน่า เอาชนะ “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 1-0 ส่งผลให้ปราสาทสายฟ้า ขยับมี 38 แต้ม ทำแต้มหนีห่าง แข้งเทพ ไป 5 แต้ม และเริ่มขยับหนีทีมอื่น นำจ่าฝูงไทยลีกต่อไป

มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือชาวญี่ปุ่นของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ทั้ง 2 ทีมรู้ดีว่าเป็นเกมที่สำคัญ และเราสามารถเอาชนะทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้ 1-0 ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีมากๆ ซึ่งขอชื่นชมลูกทีมทุกคน ในตลอดเวลา 90 นาที ที่ช่วยกันไล่บอล ช่วยกันวิ่ง จนเก็บ 3 คะแนนสำคัญมาได้

“จากนี้ทีมเราจะมีเวลาพักมากขึ้น จากนั้นจะกลับมาวิเคราะห์ และเตรียมทีมให้ดีที่สุดในนัดต่อไป ที่จะต้องออกไปเยือน เมืองทอง ยูไนเต็ด ผมขอขอบคุณแฟนบอล GU12 ผมดีใจมาก ที่ทุกคนเข้ามาให้กำลังใจในสนาม วันนี้ค่อนข้างเยอะ เพราะว่าแฟนบอลคือ แรงผลักดัน และแรงบันดาลใจให้กับนักฟุตบอล ถึงแม้ว่าผู้เล่นทุกคน จะเหนื่อย หรือล้าแค่ไหน พอได้ยินเสียงแฟนบอล ก็ทำให้นักเตะเรามีกำลังใจ มีแรงฮึดมากขึ้น”

ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงกระแสข่าวที่มีทีมในเจลีกของญี่ปุ่น สนใจดึงตัว “เช็ก” สุภโชค สารชาติ ไปร่วมทัพ โค้ชมาซะ เปิดเผยว่า “ผมไม่เคยทราบข่าวนี้มาก่อน อาจไม่รู้มากนักว่าเรื่องเป็นยังไง แต่ถ้าให้พูดถึง ผมมองว่าสุภโชค เป็นนักเตะที่มีคุณภาพ และศักยภาพที่สูงมากๆ ในไทยลีก”

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image