สื่อมะกันจับตาเบรดี้จะอำลาวงการชนคนหรือไม่ เจ้าตัวแย้มยังไม่คิดเรื่องอนาคตหลังตกรอบเพลย์ออฟ

Reuters

สื่อมะกันจับตาเบรดี้จะอำลาวงการชนคนหรือไม่ เจ้าตัวแย้มยังไม่คิดเรื่องอนาคตหลังตกรอบเพลย์ออฟ

ภายหลังจากแทมปาเบย์ บัคคาเนียร์ส แชมป์เก่าซุปเปอร์โบว์ลฤดูกาลก่อน พ่ายให้แอลเอ แรมส์ ตกรอบเพลย์ออฟสายเอ็นเอฟซี ลีกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สื่อกีฬาเมืองมะกันก็จับตามองสถานการณ์ของทอม เบรดี้ ยอดควอเตอร์แบ๊กชื่อก้องของบั๊คส์ว่าจะยังเล่นต่อไปในฤดูกาลหน้า หรือจะอำลาวงการหลังจากนี้

เบรดี้วัย 44 ปี ได้รับการยกย่องว่าเป็นควอเตอร์แบ๊กที่เก่งที่สุดตลอดกาลของกีฬาคนชนคน หลังจากประสบความสำเร็จสุดยอด คว้าแชมป์ซุปเปอร์โบว์ลถึง 7 สมัย กับนิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ 6 ครั้ง และบัคคาเนียร์ส 1 ครั้ง อีกทั้งยังเป็นเจ้าของสถิติขว้างทำระยะรวมสูงสุดตลอดกาลของลีก และอีกหลายสถิติด้วย

บรู๊ซ เอเรียนส์ เฮดโค้ชของบั๊คส์กล่าวว่า จะเป็นเรื่องน่าแปลกใจมากถ้าเขาจะไม่กลับมาแข่งขันอีกในฤดูกาลหน้า ขณะที่ “อีเอสพีเอ็น” อ้างการเปิดเผยของแหล่งข่าวใกล้ชิดเบรดี้ว่า เขายังไม่ตัดสินใจเรื่องอนาคต

ส่วนตัวเบรดี้เองเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าอยากจะเล่นไปจนถึงอายุ 45 ปีเป็นอย่างน้อย และไม่มีทีท่าว่าจะขอยกเลิกสัญญาล่วงหน้า เนื่องจากยังเหลือสัญญาเล่นกับบั๊คส์อีก 1 ปี

Advertisement

สำหรับฤดูกาลล่าสุด เบรดี้ลงเล่นฤดูกาลปกติครบทั้ง 17 นัด ทำสถิติขว้างทำระยะสูงสุดของลีก รวม 5,316 หลา ซึ่งเป็นสถิติดีที่สุดในการเล่นเอ็นเอฟแอลของเจ้าตัว และขว้างทัชดาวน์รวม 43 ครั้ง

ควอเตอร์แบ๊กมือทองตอบสื่อว่า ยังไม่ได้คิดเรื่องอนาคต ขอดูไปวันต่อวันว่าจะเป็นอย่างไร แต่ยืนยันว่าสภาพร่างกายไม่มีปัญหาอะไร

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image