โจรขโมยสตั๊ดแข้ง ร.ร.คอนสวรรค์ 11 คู่ ทำต้องถอนตัวเตะแบบสุดช้ำ

โจรขโมยสตั๊ดแข้ง ร.ร.คอนสวรรค์ 11 คู่ ทำต้องถอนตัวเตะแบบสุดช้ำ

นักเตะโรงเรียนคอนสวรรค์ ที่เตรียมแข่งขันฟุตซอล กีฬาโซนหุบเขา ที่ จ.ชัยภูมิ เจอเรื่องไม่คาดฝันก่อนเกม เพราะพบว่ารองเท้าที่จะใส่แข่งขันหายไปถึง 11 คู่ ทำให้ไม่มีรองเท้าที่จะใช้ลงสนามได้

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Torslur Ngorknavung โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า “อยากสู้ แต่เราไม่ได้สู้ ขอโทษที่พาทุกคนไปไม่ถึงที่หวังไว้ มันไม่น่าเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นเลย ไม่ว่ากับโรงเรียนไหนก็ตาม มันไม่ควรเกิดขึ้น เสียโอกาส เสียดาย เสียใจ เสียใจมาก ขอโทษเด็กๆ ด้วย วันนี้มันไม่ใช่วันของพวกเรา”

นายเชิดพงศ์ งอกนาวัง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอลของโรงเรียนคอนสวรรค์ เปิดเผยว่า ทางโรงเรียนใช้นักฟุตบอลและนักฟุตซอลเป็นชุดเดียวกัน หลังแข่งฟุตซอลเสร็จก็ได้ให้เตรียมรองเท้าสตั๊ดไปใส่ไว้ในรถ เพื่อเดินทางไปแข่งขันฟุตบอลกันต่อ แต่พบว่ารองเท้าได้หายไป หลังจากได้ตรวจกล้องวงจรปิดแล้ว พบว่ามีคนขับรถเข้ามาขโมยรองเท้าไป แต่เห็นใบหน้าไม่ชัดเจน อย่างไรก็ตาม ก็ได้เห็นทะเบียนรถ ส่วนของที่หายไป มีรองเท้าสตั๊ด 11 คู่, โทรศัพท์มือถือ, กระเป๋าตังค์, เงินสด และกุญแจรถ ซึ่งก็ได้แจ้งความเอาไว้แล้ว

Advertisement

หลังจากเรื่องนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้มีผู้ใหญ่ใจดีที่เสนอจะซื้อรองเท้าให้ แต่นายเชิดพงศ์ยืนยันว่าได้ขอถอนทีมไปแล้ว เนื่องจากนักกีฬาไม่มีใจที่พร้อมจะแข่งขัน จึงอยากให้ทีมที่พร้อมกว่าไปแข่งขันแทน ต้องขอบคุณฝ่ายจัดการแข่งขันที่เลื่อนเวลาแข่งออกไปเป็นคู่สุดท้ายเพื่อจะได้เตรียมความพร้อม

หลังจากเรื่องนี้ได้เผยแพร่ออกไป ก็มีคนใจดีเสนอซื้อรองเท้าใหม่ให้ทุกคนเพื่อให้กลับไปแข่งขันได้ แต่ทีมก็ได้ถอนตัวไปแล้ว

 

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image