ฟิตสมบูรณ์! ฮอนด้าคอนเฟิร์ม มาร์เกซพร้อมบิดพรีซีซั่นเทสต์โมโตจีพี ที่มาเลเซีย

ฟิตสมบูรณ์! ฮอนด้าคอนเฟิร์ม มาร์เกซพร้อมบิดพรีซีซั่นเทสต์โมโตจีพี ที่มาเลเซีย

ยอดทีมแข่ง เรปโซล ฮอนด้า ประกาศอย่างเป็นทางการ พร้อมส่ง มาร์ก มาร์เกซ แชมป์โลก 8 สมัย ชาวสแปนิช เข้าร่วมโปรแกรมการทดสอบรถแข่งโมโตจีพี ฤดูกาล 2022 รอบพรีซีซั่นเทสต์ ที่สนามเซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย วันที่ 5 กุมภาพันธ์นี้

สำหรับก่อนหน้านี้ มาร์ก มาร์เกซ ยอดนักบิดชาวสแปนิชได้รับไฟเขียวจากทีมแพทย์ให้คัมแบ๊กการฝึกซ้อมบนรถจักรยานยนต์อีกครั้ง เริ่มจากรถวิบาก ก่อนที่จะขับขี่ Honda RC213V-S ที่ปอร์ติเมา และ Honda CBR600RR ที่อรากอน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา มาร์ก มาร์เกซ เจ้าของหมายเลข 93 เข้ารับการตรวจร่างกายอีกครั้ง และผลที่ออกมายืนยันชัดเจนว่า ผลการรักษาประสบความสำเร็จอย่างสมบูรณ์แล้ว และเตรียมพร้อมที่จะกลับมาขับขี่รถแข่งโมโตจีพีอย่าง Honda RC213V เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่คว้าชัยชนะที่เอมิเลีย-โรมันญ่า กรังด์ปรีซ์ ในเดือนตุลาคมเมื่อปีก่อน

ทางทีมแข่งเรปโซล ฮอนด้า เตรียมส่งแชมป์โลก 8 สมัย พร้อมด้วย โปล เอสปาร์กาโร่ นักบิดสแปนิช หมายเลข 44 เข้าร่วมโปรแกรมพรีซีซั่นเทสต์ ที่สนามเซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย ในวันที่ 5 กุมภาพันธ์นี้ ก่อนจะมุ่งหน้าสู่สนามแข่งใหม่ในรอบการทดสอบ ที่มันดาลิกา ประเทศอินโดนีเซีย ในสัปดาห์ถัดไป

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image