ค้างคาวไฟ พร้อมเปิดรังบู๊นกใหญ่ เสี่ยเขตลั่นต้อง 3 แต้ม ชมสมคิด ยกระดับทีม

ค้างคาวไฟ พร้อมเปิดรังบู๊นกใหญ่ เสี่ยเขตลั่นต้อง 3 แต้ม ชมสมคิด ยกระดับทีม

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ที่มีคิวเปิดสนามทะเลหลวง ต้อนรับการมาเยือนของ “นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท ฮอร์นบิล ในศึกฟุตบอลเอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ 2022 วันเสาร์ที่29 มกราคม 2565 เวลา 17.00 น.

“เสี่ยเขต” นายเขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า สภาพทีมค่อนข้างมีความพร้อม จะขาดเพียง แมกซิมีเลียน สไตรเบาเออร์ ที่ติดโทษแบนจากใบแดงนัดที่แล้วเท่านั้น นอกนั้นพร้อมที่จะลงสนามทั้งหมด รวมทั้ง มาร์โก คาซัมเบร กองหลังทีมชาติ ฟิลิปปินส์ ที่ฟิตพร้อมลงดวลทีมเก่า

“เราผ่านเกมที่หนักมา 2 เกมในการเจอกับทีมหัวตาราง ซึ่งเราไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ ดังนั้นเกมนี้เราต้องเน้นเก็บ 3 คะแนนให้ได้ เพราะเราได้เล่นในบ้านและพร้อมทุกอย่าง แต่ก็ต้องห้ามประมาทเพราะชัยนาทเองก็เล่นได้ดี รวมทั้งการเล่นของเราต้องละเอียด” เสี่ยเขตกล่าว

ผู้จัดการทีมค้างคาวไฟ ยังกล่าวถึงการเข้ามาของ สมคิด ชำนาญศิลป์ ว่า สามารถเข้ามาช่วยยกระดับทีมได้เยอะ ทำให้เกมรุกมีความหลากหลายมากขึ้น เพราะเล่นได้ทั้งฝั่งซ้าย และขวา และปรับตัวเข้ากับทีมได้อย่างรวดเร็ว โดย 2 เกมที่ผ่านสามารถทำประตูได้ และยังเรียกจุดโทษให้กับทีมด้วย ซึ่งในช่วงเลกสอง เราน่าจะได้เห็นแท็กติกใหม่ๆ และมิติใหม่ๆในเกมรุกมากขึ้น

Advertisement

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image