คู่รักคู่แค้น! อิชิอิ ยันสายฟ้าเตรียมแผน รับมือกิเลนผยอง บิ๊กแมตช์ศึกไทยลีก

คู่รักคู่แค้น! อิชิอิ ยันสายฟ้าเตรียมแผน รับมือกิเลนผยอง บิ๊กแมตช์ศึกไทยลีก

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 19 คู่บิ๊กแมตช์ระหว่าง “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 จะเปิด ธันเดอร์โดม สเตเดียม พบกับ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง ในวันเสาร์ที่ 29 มกราคม 2565 เวลา 18.00 น.

เมืองทอง เพิ่งปลดล็อก หลังชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในเกมแรกของไทยลีก เลกสอง ส่วนบุรีรัมย์ ของอิชิอิ ชนะมาสี่เกมรวด ในปีนี้ และนำเป็นจ่าฝูงไทยลีก ณ เวลานี้

มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า เรามีการวิเคราะห์เกมของเมืองทอง ยูไนเต็ด มาอย่างต่อเนื่อง และมีการเตรียมความพร้อมเกี่ยวกับวิธีการรับมือ แต่สิ่งสำคัญเราต้องการปรับให้เกมของเราดีขึ้นกว่าเกมที่เจอกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

“เรื่องความเป็นคู่ปรับของทั้งสองทีม ในส่วนรายละเอียดไม่ได้ทราบมากนักเกี่ยวกับการเป็นคู่รักคู่แค้น แต่มองว่าทั้ง บุรีรัมย์ กับ เมืองทอง คือสโมสรใหญ่เป็นเรื่องปกติที่เจอกันเมื่อไรแฟนบอลให้ความสนใจมากครับ การเจอกับ มาริโอ ก่อนหน้านี้ ผมคิดว่าคงไม่ได้แตกต่างกัน เพราะเมืองทองยังคงเป็นทีมใหญ่ในมุมมองของผม จะต่างกันตรงที่ลูกทีม และฟุตบอลของ สมุทรปราการ กับ บุรีรัมย์ ที่ไม่เหมือนกันครับ”

Advertisement

กุนซือปราสาทสายฟ้ากล่าวอีกว่า ถึงแม้เกมสำคัญล่าสุดเราจะเก็บชัยชนะมาทำให้คะแนนห่าง 5 แต้ม แต่ถือว่าเรายังไม่ประสบความสำเร็จ เพราะการเป็นแชมป์เจอทีมไหนต้องชนะให้ได้ต่อเนื่องและยังมีสิ่งที่ต้องปรับปรุงแก้ไขอีกมากมายครับ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image