‘บีจี’เผยโฉม6คนสุดท้ายผ่านการคัดเลือกเป็น”แรบบิท เกิร์ล 2017″จากกว่า400คน

หลังจากที่สโมสร “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมดังในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 ได้เปิดรับสมัครสาวบุคลิกภาพดี และมีความสามารถจากทั่วประเทศ เพื่อเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว “แรบบิท เกิร์ล” ภายใต้แนวคิด “Smart Sport Style Rabbit Girls” และได้คัดเลือดจากผู้สมัครกว่า 400 คน ให้เหลือ 18 คน เพื่อคัดเลือกให้เหลือ 6 คนสุดท้าย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม ที่อาคารโอเชี่ยน ทาวเวอร์ 1 ย่านอโศก สำนักงานใหญ่ของสโมสรบางกอกกล๊าส ได้มีการคัดเลือกรอบสุดท้าย ซึ่งผู้สมัครที่ผ่านเข้ารอบนี้แต่ละคนต่างแสดงความสามารถออกมาแสดงกันอย่างเต็มที่ โดยหลังจากคณะกรรมการได้ทำการรวบรวมคะแนน ผลสุดท้ายได้ 6 สาวผ่านการคัดเลือกเข้ามาเป็น “แรบบิท เกิร์ล 2017” ได้แก่

1.น.ส.ปิญชาน์ วัฒนศัพท์ 2.น.ส.ศิริพร เหลืองอร่าม 3.น.ส.ชีเซล วงษ์เมฆ 4.น.ส.สิริเพ็ญโสภา บางท่าไม้ 5.น.ส.ธนิดา ธนมนพงศกร และ6.น.ส.ไตรทิพย์ พยัคฆ์

หลังเสร็จสิ้นการคัดเลือก นางวรณัน ลีลาฤทธิ์ คณะกรรมการคัดเลือก แรบบิท เกิร์ล 2017 ได้กล่าวถึงบรรยากาศการคัดเลือกรอบสุดท้ายครั้งนี้ว่า ปีนี้ประทับใจกับผู้เข้าสมัครมาก เพราะทุกคนมีความสามารถ สวย สดใส และน่ารัก ซึ่งคาดหวังให้แรบบิท เกิร์ล ปีนี้ จะสร้างสีสันในสนามลีโอ สเตเดี้ยมให้มากขึ้นอีก

Advertisement

ด้าน “น้องไอซ์” สิริเพ็ญโสภา บางท่าไม้ หนึ่งในผู้ได้รับการคัดเลือก กล่าวถึงความรู้สึกหลังทราบผลว่า ก่อนมาสมัครคาดหวังไว้ระดับหนึ่ง หลังรู้ผลก็รู้สึกดีใจจะพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ในฐานะแรบบิท เกิร์ลปีนี้ก็อยากจะส่งเสริมให้ทุกคนรักสุขภาพมากขึ้น อยากให้ทุกคนรักวงการฟุตบอลไทย และอยากให้หันมาเชียร์ฟุตบอลไทยกันเยอะๆ

สำหรับ “แรบบิท เกิร์ล 2017” ทั้ง 6 คน จะเข้ามาปฏิบัติงานเป็นทีมประชาสัมพันธ์ของสโมสร และบริษัท บางกอกกล๊าส จำกัด (มหาชน) ในปีหน้า โดยจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image