‘ปลื้มจิตร์’หวัง’บีจี’ฟอร์มหรูศึกลูกยางสโมสรชิงแชมป์โลกแดนตากาล็อก

“หน่อง” ปลื้มจิตร์ ถินขาว สตาร์ดังกัปตันทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย และกัปตันทีมบางกอกกล๊าส วีซี เปิดเผยว่า บางกอกกล๊าส วีซี เป็นตัวแทนไทยเข้าร่วมศึกวอลเลย์บอลสโมสรหญิงชิงแชมป์โลก 2016 เป็นครั้งแรกในฐานะแชมป์เอเชีย ซึ่งทัวร์นาเมนต์นี้แข่งขันที่ประเทศฟิลิปปินส์ ระหว่างวันที่ 18-23 ตุลาคมนี้ โดยตนหวังว่าบางกอกกล๊าส วีซี อาจสร้างเซอร์ไพรส์ได้แม้ว่ามาตรฐานของแต่ละทีมในศึกสโมสรโลกจะยากและเป็นงานที่ท้าทาย เพราะว่าเราเป็นสโมสรแรกของไทยที่ได้เข้าร่วมแข่งขัน บางกอกกล๊าสจะพยายามเอาชนะให้ได้อย่างน้อย 1 ทีม แต่ละทีมมีจุดเด่น และเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันรายการนี้มาพอสมควร

 
ปลื้มจิตร์กล่าวต่อว่า สำหรับบางกอกกล๊าส วีซี จะอยู่ในกลุ่มบี ร่วมกับ โวเลโร่ ซูริค จากสวิตเซอร์แลนด์, วาคิฟแบงค์ อิสตันบูล จากตุรกี และฮิซะมิตซึ สปริงส์ จากญี่ปุ่น ซึ่งหน่องมองว่าเราต้องเจองานหนักตั้งแต่เกมแรกเลย ทุกทีมล้วนแข็งแกร่งทั้งสิ้น อย่างที่บอกคือ อยู่ที่ว่าวันนั้นใครจะเล่นดีกว่ากัน อาจจะเป็นเราที่เล่นดีกว่าเขาก็ได้ ดังนั้นเราจะพยายามสู้ให้เต็มที่

 
สำหรับวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์สโมสรโลก 2016 ทีม บางกอกกล๊าส วีซี มีโปรแกรมนัดแรก พบ เวเลโร ซูริค ทีมแชมป์จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ในวันที่ 18 ตุลาคมนี้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image