‘เชียงใหม่ เอฟซี’ แยกทาง ‘โค้ชเบ๊’ ตั้ง ‘โค้ชตุ๊ก’ รักษาการ

‘เชียงใหม่ เอฟซี’ แยกทาง ‘โค้ชเบ๊’ ตั้ง ‘โค้ชตุ๊ก’ รักษาการ


เชียงใหม่ เอฟซี ประกาศแยกทาง “โค้ชเบ๊” นายไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก พร้อมอวยพรให้โชคดี ก่อนจะแต่งตั้งให้ “โค้ชตุ๊ก” นายทนงสักธิ์ ประจักกะตา รักษาการหัวหน้าผู้ฝึกสอน ในการนำทัพ “พยัคฆ์ล้านนา” ลุยนัดที่เหลือของศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2021-22 ⁣

ก่อนหน้านี้โค้ชเบ๊รับตำแหน่งที่ปรึกษาเทคนิคเชียงใหม่ เอฟซี เมื่อต้นปี 2021 ก่อนจะรับงานกุนซือ “พยัคฆ์ล้านนา” เต็มตัวในซีซั่น 2021-22 และพาทีมแข่งไปแล้ว 25 นัด ชนะ 8 นัด เสมอ 6 นัด แพ้ 11 นัด ประตูได้ 29 เสีย 34 มี 30 คะแนน รั้งอันดับ 12 ของตาราง ตามหลังทีมในโซนเพลย์ ออฟ 11 แต้ม นัดสุดท้ายคือการพาทีมออกไปแพ้ ลำพูน วอริเออร์ 3-2 เมื่อ 25 กุมภาพันธ์ โดยสโมสรเชียงใหม่ เอฟซี ขอขอบคุณโค้ชเบ๊ สำหรับความทุ่มเทที่มีให้สโมสรฯ ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา และขออวยพรให้ประสบความสำเร็จในหน้าที่โค้ชต่อไป

ขณะเดียวกันสโมสรเชียงใหม่ เอฟซี ได้แต่งตั้ง “โค้ชตุ๊ก” นายทนงสักธิ์ ประจักกะตา ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ขึ้นมาทำหน้าที่รักษาการณ์หัวหน้าผู้ฝึกสอนชั่วคราว จนกว่าจะมีการประกาศเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง ซึ่งนัดแรกของ “โค้ชตุ๊ก” ทนงสักธิ์ คือการพาเชียงใหม่ เอฟซี บุกไปเยือนชัยนาท ฮอร์นบิล ในศึกไทยลีก 2 นัดที่ 26 ที่สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสด AIS PLAY⁣

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image