น้องปราง นำทัพแข้งสิงห์เจ้าท่า เปิดตัวชุดแข่งลุยศึกแชมเปี้ยนส์ลีก 2022

น้องปราง นำทัพแข้งสิงห์เจ้าท่า เปิดตัวชุดแข่งลุยศึกแชมเปี้ยนส์ลีก 2022

“สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี ทีในศึกฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก ร่วมมือกับ Ari (อาริ) แบรนด์ชั้นนำของไทย อีกครั้ง เปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ออกมาเป็นที่เรียบร้อย สำหรับลุยศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2022 โดยที่มี “น้องปราง” นวลวรรณ ลํ่าซำ รองประธานสโมสรลูกสาวคนสวยของประธานสโมสรอย่าง “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ร่วมถ่ายแบบเป็นพรีเซ็นเตอร์ชุดแข่งขันใหม่อีกด้วย

การท่าเรือ เอฟซี ได้สิทธิ์ลุยศึกฟุตบอลถ้วยใหญ่ของเอเชีย เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน ในฐานะอันดับ 3 ศึกไทยลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยล่าสุดจะเปิดตัวชุดแข่งขันออกมาเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งในส่วนของชุดเหย้า ยังเป็นสีประจำโมสร แสด-น้ำเงิน ส่วนชุดเยือน มาในโทนสีขาวเทา

สำหรับชุดเหย้าของทัพสิงห์เจ้าท่า ได้แรงบันดาลใจจากการใช้ลายพรางในแบบ Visual Arts เป็นการใช้สีแสด และน้ำเงินไล่โทนให้เกิดมิติที่สวยงามบนตัวเสื้อ พร้อมทั้งหลิบคอ และแขนที่ทอลายเฉพาะแบบ Retro Football Jersey เพิ่มความกระชับและความสวยงามบนตัวเสื้อ

Advertisement

ขณะที่ชุดเยือน ที่มาในโทนสีขาวเทา On-Tone ลวดลาย Pixel โดยได้แรงบันดาลใจจากภาพอัฒจรรย์ของสนาม “แพท สเตเดียม” ให้ความรู้สึกถึงแฟนบอลที่จะอยู่เคียงข้างกับผู้เล่นเสมอ และมาพร้อมกับโลโก้ตราสโมสรสีโมโนโทน โดยจะเริ่มเปิดจำหน่ายในเร็วๆ นี้ ราคา 890 บาท ได้ที่ร้านอาริฟุตบอลทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ arifootballstore.com

Advertisement

สำหรับ การท่าเรือ เอฟซี มีโปรแกรมบุปเยือน อุลซาน ฮุนได รองแชมป์เคลีก ประเทศเกาหลีใต้ ปีล่าสุด ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 รอบเพลย์ออฟ รอบ 3 วันที่ 15 มีนาคม 2565 เวลา 17.00 น. ที่อุลซาน มุนซู สเตเดียม ซึ่งผู้ชนะคู่นี้จะผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่ม ไปอยู่ในกลุ่มไอ ร่วมกับ คาวาซากิ ฟรอนทาเล่ (ญี่ปุ่น), กวางโจว เอฟซี (จีน) และยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม (มาเลเซีย)

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image