‘โต๊ะเล็กช้างศึก’ อุ่นเครื่องชนะ ‘เกษมบัณฑิต’ 5-1 ประกาศ 20 คนสุดท้าย วันนี้

‘โต๊ะเล็กช้างศึก’ อุ่นเครื่องชนะ ‘เกษมบัณฑิต’ 5-1 ประกาศ 20 คนสุดท้าย วันนี้

“ทัพโต๊ะเล็กช้างศึก” ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ลงเตะเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายพบสโมสร เกษมบัณฑิต เอฟซี ทีมในฟุตซอลไทยลีก เมื่อวันที่ 12 มีนาคม ที่สนามโชว์ดีซีฮอลล์ ศูนย์การค้าโชว์ดีซี พระราม 9 ก่อนมีโปรแกรมลุยศึก “เอ็นเอสดีเอฟ ฟุตซอลอินวิเตชั่น 2022″ ระหว่างวันที่ 15-20 มีนาคมนี้ โดยเกมแรกโต๊ะเล็กไทย ชนะ เกษมบัณฑิต มา 10-4 

สำหรับการอุ่นเครื่องแข่งขันแบบปิด ใช้เวลาครึ่งละ 40 นาที แบบไม่หยุดเวลา ก่อนลงแข่งขัน นักเตะและเจ้าหน้าที่ทั้ง 2 ทีม ได้ทำการตรวจ ATK อย่างเข้มงวด เกมนี้มี “บิ๊กป๋อม” นายอดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ฝ่ายพัฒนาฟุตซอลและฟุตบอลชายหาด และ “บิ๊กสุ” นายสุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมเดินทางมาชมเกมด้วย 

ผลการแข่งขัน ฟุตซอลทีมชาติไทย ชนะ เกษมบัณฑิต เอฟซี 5-1 ทีมชาติไทยได้ประตูจากอัษฎาวุฒิ แจ้งคต, สุทธิพร กลัดเจริญ, สราวุท ผลาพฤกษ์, เชาว์วลา ศรีอาวุธ, ธนาธิป แสงสังข์ ส่วนเกษมบัณฑิตตีไข่แตกจากบูรฮานุดดีน ลอแม

คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือทีมชาติไทย กล่าวหลังจบเกมว่า เกมวันนี้เรามีครึ่งแรกที่ไม่ดีนักเสียบอลกันง่าย ส่วนหนึ่งอาจจะด้วยความเหนื่อยล้าที่ซ้อมกันมาตลอดสัปดาห์รวมถึงมีการซ้อมในช่วงเช้าด้วย และกลุ่มผู้เล่นที่ใช้ในเกมนี้หลายๆ คนติดทีมชาติเป็นครั้งแรกและมีความกดดันในการเล่น แต่ครึ่งหลังเกมก็ดีขึ้นผ่อนคลายขึ้น รวมถึงเกมนี้เรามีการเล่นพาวเวอร์เพลย์ที่ดีขึ้นกว่าเกมนัดก่อนด้วย ตอนนี้ก็ได้ 20 ผู้เล่นในใจแล้ว

Advertisement

ด้านนายสุทินกล่าวว่า สิ่งสำคัญที่สุดตอนนี้พยายามกำชับให้นักเตะทุกคนดูแลสุขภาพอย่างดีที่สุดโดยเฉพาะเรื่องโควิด-19 เรามีการซ้อมที่หนักและพยายามกันมามากกว่าจะถึงจุดนี้ ส่วนเป็นเกมทีเข้มข้นนักเตะทุกคนมุ่งมั่นตั้งใจเพื่อทีมชาติไทยอย่างเต็มที่ และจะมีการประกาศ 20 คนสุดท้าย ในช่วงเช้าวันที่ 13 มีนาคม

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image