แลกตั๋วได้แล้ว! แฟน ‘หงส์แดง’ โล่ง มีคนติดต่อแลกตั๋วศึกแดงเดือด ได้นั่งฝั่งทีมรัก

แลกตั๋วได้แล้ว! แฟน ‘หงส์แดง’ โล่ง มีคนติดต่อแลกตั๋วศึกแดงเดือด ได้นั่งฝั่งทีมรัก

หลังจากที่ บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด โต้โผใหญ่ในการจัดฟุตบอลนัดพิเศษ “เดอะ แมตช์ แบงค็อก เซ็นจูรี่ คัพ 2022″ ศึกแดงเดือดระหว่าง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล และ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดให้จองบัตรเข้าชมผ่านทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ เมื่อวันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมานั้น

แต่ปรากฏว่า หลังจากที่บัตรเข้าชมในราคาแพงสุดอย่าง 25,000 บาทหมดลงไปเป็นที่เรียบร้อย ทว่ากลับมีแฟนบอลสาวลิเวอร์พูลคนหนึ่ง ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กเผยว่าได้ซื้อบัตร 25,000 บาท จำนวน 4 ใบ แต่กลับเลือกฝั่งผิด ไปซื้อตั๋วของฝั่งแฟนบอลแมนฯยูแทน ทำให้ต้องออกมาตามหาคนแลกบัตรในราคาเดียวกันแต่เป็นฝั่งของลิเวอร์พูลแทน

ล่าสุด แฟนบอลสาวหงส์แดงคนดังกล่าวโพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า มีคนติดต่อมาแลกตั๋วได้แล้ว ครบทั้ง 4 ใบ ซึ่งต้องขอบคุณพี่สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ที่ได้ลงเพจ และมีคนแชร์เยอะมากๆ พร้อมกับขอบคุณทุกคอมเมนต์ที่สงสารตัวเอง แต่ก็แอบหัวเราะกับความงัวของตัวเองที่ซื้อตั๋วผิด (มันก็สมควรที่ทุกคนต้องหัวเราะแหละ 555+ดีใจที่ทำให้ทุกคนยิ้ม แต่กูคือเครียดสุด)

นอกจากนี้ ยังติดแฮชแท็ก #ยิ้มให้คนทั้งโลกร้องไห้กับตัวเอง และระบุว่า เพิ่งเข้าใจเพลงนี้จริงๆ และขอบคุณความซั่วของตัวเองจนต้องออกข่าวช่อง 3 #ดังแต่เรื่องซั่วๆ #สีลิปมันแยกง่ายกว่านะว่ามั้ย ขอบคุณพี่สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว อีกครั้ง

Advertisement

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
มีใครแลกไหม! แฟน ‘หงส์แดง’ ซื้อตั๋ว 25,000 ผิดฝั่งไปนั่งร่วมแฟน ‘ปีศาจแดง’

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image