บิ๊กแมตช์ตัดสินแชมป์! ‘พีพีทีวี’ ยิงสด ‘แมนฯซิตี้ vs ลิเวอร์พูล’ อาทิตย์นี้ 22.30 น.

บิ๊กแมตช์ตัดสินแชมป์! ‘พีพีทีวี’ ยิงสด ‘แมนฯซิตี้ vs ลิเวอร์พูล’ อาทิตย์นี้ 22.30 น.

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ระดมพลแฟนบอลยึดที่นั่งหน้าแถวหน้า เตรียมรับชมความดุเดือดของการถ่ายทอดสด ศึกบิ๊กแมตช์ที่จะตัดสินแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปะทะ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายนนี้ เวลา 22.30 น. เป็นต้นไป และพลาดไม่ได้กับหลากหลายความมันจาก 2 ลีกยอดนิยม ทั้งรีโว่ ไทยลีก และบุนเดสลีก้า เยอรมัน ตลอดทั้งวันเสาร์และอาทิตย์นี้

สัปดาห์นี้บิ๊กแมตช์แฟนบอลทั่วทั้งโลกกำลังจับจ้อง อยู่ที่สังเวียน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ 2 ทีมหัวตารางที่กำลังขับเคี่ยวแชมป์กันอย่างสูสี ต้องโคจรมาพบกันในวันอาทิตย์ที่ 10 เมษายนนี้ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า และจ่าฝูงทีมปัจจุบัน จะเปิดรัง ซิตี้ออฟแมนเชสเตอร์ รับการมาเยือนของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูงที่กำลังหายใจรดต้นคอพวกเขา

เรียกว่านาทีนี้ นี่คือ 2 สโมสรที่จะหาใครต้านทานได้ยาก ด้วยฟอร์มการเล่นที่ร้อนแรง ไล่ถล่มคู่แข่งเป็นว่าเล่น ทั้งในและนอกลีก โดยเฉพาะฝั่งหงส์แดงที่เดินหน้าคว้าชัยอย่างต่อเนื่อง จนสามารถขยับแต้มเข้ามาไล่บี้จ่าฝูงจนเหลือเพียงแค่คะแนนเดียวเท่านั้น

หากดูจากความได้เปรียบอาจจะอยู่ที่ฝั่งเรือใบสีฟ้า ซึ่งมีแต้มเหนือกว่า และได้เล่นในบ้าน ซึ่งฤดูกาลนี้เกมในบ้านพวกเขายอดเยี่ยมมาก มีเสมอแค่ 1 และแพ้เพียงแค่ 2 เกมเท่านั้น แต่จากสถิติอันยอดเยี่ยมนี้ พบว่าลูกทีมของ “เป๊ป กวาร์ดิโอล่า” เสียท่าให้กับ 2 ทีมที่เล่นเกมสวนกลับได้ดีอย่าง สเปอร์ส และคริสตัล พาเลซ

Advertisement

ซึ่งเป็นแนวทางที่ตรงกับเกมรุกอันรวดเร็วของ ลิเวอร์พูล โดยฟอร์มการออกไปเล่นนอกบ้านในฤดูกาลนี้ ลูกทีมของ “เยอร์เก้น คล็อปป์” ก็แพ้ไปเพียงแค่ 2 นัดเท่านั้นเอง แมตช์นี้ผู้ชนะจะขึ้นไปยึดจ่าฝูง ซึ่งแม้จะเหลืออีก 8 นัด แต่คงจะเป็นเรื่องยากที่ใครจะฉุดพวกเขาลงได้อีก จึงเหมือนเป็นการเดิมพัน และตัดสินแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้อย่างที่ไม่มีใครโต้แย้ง

นอกจากนี้ พีพีทีวี ยังคงจัดความมันให้แฟนบอลได้ชมกันเต็มอิ่ม ตลอดทั้งเสาร์และอาทิตย์นี้ เช่นเคย โดย วันเสาร์ที่ 9 เมษายน เวลา 18.30 น. ศึกรีโว่ ไทยลีก เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ สมุทรปราการ ซิตี้ ต่อด้วย 2 แมตช์ ศึกบุนเดสลีก้า เยอรมัน เวลา 20.30 น. บาเยิร์น มิวนิก พบ เอาก์สบวร์ก และเวลา 23.30 น. แฮร์ธ่า เบอร์ลิน พบ อูนิโอน เบอร์ลิน จากนั้นวันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน เวลา 19.30 น. บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

จับจองหน้าจอของคุณให้ดี เตรียมร่างกาย และจิตใจให้พร้อม กับศึกบิ๊กแมตช์ตัดสินแชมป์ และความมันอีกคับจอ ถ่ายทอดสดให้ชมฟรี ทางหน้าจอ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ที่เดียว หรือสามารถรับชมผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.pptvhd36.com

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image