สมาคมจักรยานถวายความอาลัย ขอสู้เต็มที่ทุกรายการเพื่อประเทศชาติ

เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม ที่เวโลโดรม ภายในการกีฬาแห่งประเทศไทย(กกท.) หัวหมาก พล.อ.เดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยฯ นำคณะผู้บริหารสมาคมฯ, เจ้าหน้าที่, ผู้ฝึกสอน และนักกีฬา ร่วมพิธีลงนามแสดงความอาลัยต่อการเสด็จสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

พล.อ.เดชากล่าวว่า ทันทีที่ทราบเรื่องระหว่างการประชุมสหพันธ์จักรยานแห่งเอเชีย(เอซีซี) ที่ประชุมได้ยืนแสดงความอาลัยทันที เช่นเดียวกับสหพันธ์จักรยานโลก(ยูซีไอ) ที่ส่งสารแสดงความเสียใจมายังสมาคมฯ อย่างไรก็ตาม ทุกคนทราบดีว่าสิ่งสำคัญที่สุดคือต้องทำเพื่อประเทศชาติ ดังนั้น ทุกรายการที่ออกไปแข่งขันจะสู้เต็มที่แน่นอน โดยเฉพาะซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ที่ประเทศมาเลเซีย ในปีหน้า ที่อยู่ระหว่างการเสนอแผนงานเวลานี้

“น่าเสียดายที่ซีเกมส์หนนี้ไม่มีการแข่งขันประเภทเสือภูเขา ซึ่งเรามีความถนัดมาก จึงเหลือชิงชัยเพียง 18 เหรียญทอง โดยประเภทลู่จะส่งไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่ออสเตรเลีย ขณะที่ประเภทถนนจะซ้อมที่ จ.เชียงใหม่ และ จ.นครนายก สลับกันไป โดยมีโค้ชชาวจีนมาช่วยดูแล เพื่อซีเกมส์ครั้งนี้ เราจะมุ่งมั่นทำเพื่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศอย่างสุดความสามารถ” นายกสมาคมกีฬาจักรยานฯ กล่าว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image