สานต่อความร่วมมือปี 2 ‘ไฮเซ่นส์’ รวมแข้งดาวดัง ‘ปารีส’ ถ่ายโฆษณาตัวใหม่

Hisense x Paris Saint-Germain Players

สานต่อความร่วมมือปี 2 ‘ไฮเซ่นส์’ รวมแข้งดาวดัง ‘ปารีส’ ถ่ายโฆษณาตัวใหม่

ไฮเซ่นส์ (Hisense) แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคชั้นนำระดับโลก และสโมสรฟุตบอลปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 ของความเป็นพันธมิตร พร้อมผนึกกำลังกันเปิดตัวโฆษณาตัวที่ 2

ย้อนกลับไปในปี 2564 ไฮเซ่นส์ได้ปล่อยโฆษณาตัวแรก โดยดาวเตะหลายคน ทั้งเนย์มาร์ จูเนียร์, เคย์เลอร์ นาวาส, อังเคล ดิ มาเรีย, อันเดร์ เอร์เรรา และเพรสแนล คิมเพมเบ้ ได้มาร่วมตอกย้ำคุณภาพอันยอดเยี่ยมของผลิตภัณฑ์ไฮเซ่นส์ โดยโฆษณาตัวแรกนี้ได้รับความสนใจอย่างมาก และได้รับเสียงชื่นชมทั้งทางออนไลน์และออฟไลน์

ล่าสุด ไฮเซ่นส์ได้ปล่อยโฆษณาตัวที่ 2 ซึ่งร่วมมือกับสโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง โดยอังเคล ดิ มาเรีย และเพรสแนล คิมเพมเบ้ กลับมาอีกครั้งในโฆษณาตัวใหม่นี้ ขณะที่ ลิโอเนล เมสซี่, มาร์ควินญอส และอิดริสซา เกย์ ได้มาร่วมแจมในโฆษณาไฮเซ่นส์เป็นครั้งแรก โฆษณาตัวนี้นำเสนอเครื่องใช้ไฟฟ้าหลากหลายประเภทของไฮเซ่นส์ ที่มอบความสะดวกสบายภายในบ้าน พร้อมตอกย้ำเทคโนโลยีอันเหนือชั้นของไฮเซ่นส์ผ่านมุมมองในชีวิตประจำวันของนักฟุตบอล

ทั้งนี้ ความร่วมมืออย่างต่อเนื่อง และการมีส่วนร่วมอย่างเต็มที่ของนักเตะแต่ละคนสะท้อนให้เห็นว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ให้การสนับสนุนและให้ความสำคัญกับไฮเซ่นส์ อีกทั้งยังเป็นการตอกย้ำว่าแบรนด์ไฮเซ่นส์เป็นที่ชื่นชอบและได้รับการสนับสนุนอย่างกว้างขวางทั่วโลก ไฮเซ่นส์ขึ้นแท่น “พันธมิตรที่สมบูรณ์แบบ” ด้วยสุดยอดเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง

Advertisement
Hisense x Paris Saint-Germain Players

ธีมของโฆษณาตัวนี้คือ “พันธมิตรที่สมบูรณ์แบบ” (Perfect Partner) ซึ่งสะท้อนถึงความเป็นพันธมิตรที่ยอดเยี่ยมระหว่างไฮเซ่นส์กับปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตลอดเวลาที่ผ่านมา นอกจากนั้นยังตอกย้ำว่าไฮเซ่นส์จะเป็นพันธมิตรที่สมบูรณ์แบบสำหรับแฟนบอลและผู้บริโภค ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีอันยอดเยี่ยม โฆษณานี้นำเสนอเรื่องราวของ 5 ดาวเตะทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่อาศัยอยู่ในตึกเดียวกัน และต่างใช้งานผลิตภัณฑ์ไฮเซ่นส์ในชีวิตประจำวัน

ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ไฮเซ่นส์พัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยีจอภาพอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อส่งมอบคุณภาพทีวีที่สมบูรณ์แบบให้แก่ผู้บริโภค ในโฆษณาตัวนี้นักเตะได้สัมผัสกับโหมดกีฬาของทีวีไฮเซ่นส์ ซึ่งเป็นฟีเจอร์เด่นที่ช่วยเพิ่มความไหลลื่นขณะชมการแข่งขันที่มีการเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว มอบประสบการณ์การรับชมที่ดื่มด่ำสมจริงเต็มอารมณ์

ไฮเซ่นส์ ตั้งเป้าส่งมอบประสบการณ์การรับชมที่ดื่มด่ำสมจริงยิ่งขึ้นให้แก่แฟนบอลและผู้บริโภคด้วยสุดยอดเทคโนโลยีและคุณภาพทีวีที่สมบูรณ์แบบ โดยเทคโนโลยีและคุณภาพอันยอดเยี่ยมส่งผลให้ทีวีระดับกลางถึงไฮเอนด์ของไฮเซ่นส์ (A7/U6/U7/U8) ได้รับการชื่นชมอย่างสูงในหมู่สื่อมวลชนและผู้บริโภค ดังนั้น ในปี 2564 รายได้จากการขายทีวีระดับกลางถึงไฮเอนด์ทั่วโลกจึงเพิ่มขึ้นกว่า 99% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่าทีวีไฮเซ่นส์มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก

Advertisement

ขณะเดียวกัน ในฐานะที่เป็นพันธมิตรระยะยาวของสโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทางไฮเซ่นส์จึงได้รับการสนับสนุนจากผู้บริโภคทั่วโลก ทั้งในแง่ของผลิตภัณฑ์และชื่อเสียงของแบรนด์ เนื่องจากไฮเซ่นส์ให้การสนับสนุนการแข่งขันกีฬา และส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีเทคโนโลยีทันสมัย โดยหลังจากรับบทเป็นผู้สนับสนุนทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง และการแข่งขันกีฬาระดับนานาชาติหลายรายการในปี 2564 ไฮเซ่นส์ก็มีรายได้จากการขายในต่างประเทศเพิ่มขึ้นถึง 43% และการรับรู้แบรนด์ในต่างประเทศก็เพิ่มขึ้น 5 จุดเปอร์เซ็นต์

ในอนาคตไฮเซ่นส์จะเดินหน้าทำการตลาดผ่านกีฬาให้มากขึ้น และสร้างความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งมากขึ้นกับผู้บริโภค ตลอดจนนำเสนอเทคโนโลยี และผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่น เพื่อก้าวขึ้นเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงและได้รับความไว้วางใจในระดับโลก

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image