‘อัลเลกรี’ปัดเองโม้ทั้งเพไปคุม‘สิงห์’

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือยูเวนตุส ปฏิเสธข่าวลือย้ายไปคุมเชลซีในฤดูกาลหน้า ตามที่มีกระแสข่าวอย่างหนักในช่วงก่อนหน้านี้

โดยอดีตนายใหญ่เอซี มิลาน เพิ่งพาทีม “ม้าลาย” ประสบความสำเร็จในการป้องกันแชมป์กัลโช่เซเรียอา อิตาลี และคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยในประเทศอย่างโคปปา อิตาเลีย เป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปี รวมทั้งเข้ารอบชิงชนะเลิศศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ตกเป็นเป้าหมายทีม “สิงห์บลู” ซึ่งกำลังมองหาผู้จัดการทีมคนถาวรแทนกุส ฮิดดิ้งก์ โค้ชชั่วคราวหลังจบซีซั่นนี้

ก่อนจะมีรายงานจากหลายสำนักข่าวประเทศอังกฤษว่า โรมัน อับราโมวิช เจ้าของสโมสรเชลซี ยกเลิกความคิดที่จะดึงดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือแอตเลติโก้ มาดริด เข้ามาคุมทัพ เนื่องจากมีสไตล์การทำทีมต่างจากการเล่นของเชลซี เช่นเดียวกับอันโตนิโอ คอนเต้ โค้ชทีมชาติอิตาลี และหันไปติดต่ออัลเลกรีแทน

แต่ล่าสุด กุนซือวัย 48 ปีที่เหลือสัญญาในถิ่นตูรินจนถึงกลางปี 2017 ให้สัมภาษณ์ก่อนคุม “ยูเว่” ทำศึกนัดสำคัญด้วยการเปิดบ้านรับมือนาโปลีจ่าฝูงในเกมลีก ซึ่งมีคะแนนมากกว่าพวกเขาแค่ 2 แต้มจากเล่น 24 นัดเท่ากันในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ เกี่ยวกับข่าวลือดังกล่าวว่า มันไม่เป็นความจริง และตัวเองคงไม่สามารถจะปฏิเสธ หรือยืนยันกับข่าวที่ไม่มีมูลความจริงแบบนี้ได้

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image