เรียงหน้ายิง! “สิงห์บลู”เปิดบ้านไล่ถล่ม’ปีศาจแดง’4-0ทะยานขึ้นที่ 4

“สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี เปิดรังไล่ถล่ม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-0 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัด “ซุปเปอร์ซันเดย์” ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม

เกมนี้เริ่มเกมมาเพียง 30 วินาทีเท่านั้น เป็นเจ้าถิ่นที่ได้ประตูออกนำอย่างรวดเร็ว จากการประสานงานผิดพลาดของคริส สมอลลิ่ง ทำให้เปโดร โรดิเกซ ได้บอลหลุดไปแตะหลบดาบิด เด เคอา ก่อนยิงเข้าไปให้ทีมขึ้นนำ 1-0 และเป็นประตูที่เร็วที่สุดในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้

จากนั้นยังเป็นเชลซีที่เล่นได้ดีกว่า ก่อนจะมาได้ประตูที่ 2 ในนาทีที่ 21 จากลูกเตะมุมบอลแฉลบอันแดร์ เอเรร่า มาเข้าทางแกรี่ เคฮิลล์ ฮาล์ฟวอลเลย์เข้าประตูไปอย่างสวยงามให้ทีมจบครึ่งแรกนำผู้มาเยือนอยู่ 2-0

Advertisement

FBL-ENG-PR-CHELSEA-MAN UTD

ครึ่งหลังแมนฯ ยูไนเต็ด แก้เกมด้วยการส่ง ฆวน มาต้า ลงมาเล่นแทนมารูยาน เฟลไลนี่ ก่อนจะเป็นฝ่ายพับสนามบุกอยู่ แต่ทว่าจังหวะโต้กลับของเชลซีในนาทีที่ 62 เอเด็น อาซาร์ ได้บอลหลุดไปก่อนซัดผ่านมือเด เคอา ให้ทีมหนีห่างเป็น 3-0

จากนั้นในนาทีที่ 70 เป็นเชลซีที่ได้ประตูที่ 4 จากจังหวะที่เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ล็อกหลบแผงหลังปีศาจแดง ก่อนจะซัดเรียดเข้าไป เป็นประตูแรกของเจ้าตัวกับต้นสังกัดใหม่ด้วย

Advertisement

FBL-ENG-PR-CHELSEA-MAN UTD

ช่วงเวลาที่เหลือไม่สามารถทำอะไรกันเพิ่มได้ จบเกมเชลซีเอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-0 สรุปตารางคะแนน เชลซี ขยับขึ้นไปอยู่อันดับที่ 4 มี 19 คะแนนเท่ากับทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ส แต่ว่าประตูได้เสียดีกว่า ขณะที่แมนฯ ยูไนเต็ด ยังอยู่อันดับที่ 7 มี 14 คะแนนจาก 9 นัด

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image