‘ปราสาทสายฟ้า’กระชาก3แข้งดาวรุ่ง’ซุปเปอร์ เพาเวอร์’เสริมทัพ

“ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 และอดีตแชมป์ไทยลีก 4 สมัย เดินหน้าเสริมทัพอย่างต่อเนื่องด้วยการบรรลุข้อตกลงคว้าตัว 3 นักเตะดาวรุ่งจากทีม “เดอะเพาเวอร์” ซุปเปอร์ เพาเวอร์ สมุทรปราการ ประกอบด้วย ศุภชัย ใจเด็ด, อดิศักดิ์ นารัตน์โท และจักรพงษ์ สืบสมุทร เข้ามาสู่ทีมแล้ว

นายกิรวิศว์ พิทยภูวนันท์ ประธานสโมสรสมุทรสาคร ซิตี้ เพาเวอร์ ซึ่งได้เทกโอเวอร์ทีมมาจากซุปเปอร์ เพาเวอร์ สมุทรปราการ เปิดเผยว่า เจ้าของสิทธิ์บริหารทีมชุดเก่าได้ได้ตกลงขายนักเตะดาวรุ่งทั้ง 3 คน ทั้งศุภชัย ใจเด็ด, อดิศักดิ์ นารัตน์โท และจักรพงษ์ สืบสมุทร ไปให้กับทีมบุรีรัมย์ก่อนที่ตัวเองจะเข้ามาเทกโอเวอร์ทีม ซึ่งคาดว่าจะมีการเปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่ในเร็ววันนี้

สำหรับนักเตะดาวรุ่ง 3 คนนี้ ถูกดันขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของซุปเปอร์ พาวเวอร์ ในฤดูกาล 2016 และมีชื่อติดทีมชาติไทย รุ่นไม่เกิน 19 ปี โดยอดิศักดิ์ นารัตน์โท อยู่ในชุดแชมป์อาเซียน ปี2015, จักรพงษ์ สืบสมุทร์ อยู่ในชุดรองแชมป์อาเซียน ปี2016 และศุภชัย ใจเด็ด เป็นตัวหลักทีมชาติไทย รุ่นไม่เกิน 19 ปี รวมทั้งเพิ่งผ่านการทำศึกชิงแชมป์เอเชีย 2016 รุ่นไม่เกิน 19 ปี รอบสุดท้าย ที่ประเทศบาห์เรน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image