เฟรชแอร์ตั้งไอเอ็มจีดูแลลิขสิทธิ์แดงเดือดที่ไทยถ่ายทอดกว่า 100 ประเทศทั่วโลก

เฟรชแอร์ตั้งไอเอ็มจีดูแลลิขสิทธิ์แดงเดือดที่ไทยถ่ายทอดกว่า 100 ประเทศทั่วโลก

เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ผู้จัดการแข่งขัน THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ศึกแดงเดือดครั้งแรกนอกเกาะอังกฤษระหว่างสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสโมสรลิเวอร์พูล ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้ ณ ราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก กรุงเทพฯ ประกาศแต่งตั้งบริษัท ไอเอ็มจี (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้ได้รับลิขสิทธิ์ในการถ่ายทอดสดแมตช์ดังกล่าวไปทั่วโลก และทำการตลาดในต่างประเทศแต่เพียงผู้เดียว (ยกเว้นในสหราชอาณาจักร และประเทศไทย) โดยใช้ทีมงานชาวอังกฤษ ชาวสิงคโปร์ และชาวไทย รวมไปถึงทีมโปรดักชันระดับพรีเมียร์ลีก โดยจะใช้กล้องทั้งหมด 12 ตัว

สำหรับศึกครั้งประวัติศาสตร์นี้ อีริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งเซ็นสัญญาไป 3 ปี และจะเริ่มงานหลังจบฤดูกาลจะคุมทีมปีศาจแดงพบกับหงส์แดงของยอดกุนซือ เยอร์เก้น คล็อปป์ ที่เพิ่งต่อสัญญากับสโมสรออกไปถึงปี 2026

นายวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด กล่าวว่า ในฐานะผู้จัด รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้มีโอกาสต้อนรับผู้ชมกว่า 55,000 คน ที่จะมาเยือนราชมังคลากีฬาสถานเป็นครั้งแรกในรอบ 2 ปี เพื่อชมแมตช์ประวัติศาสตร์นี้ และภูมิใจที่จะได้เป็นเจ้าภาพในการต้อนรับสองสโมสรฟุตบอลดังระดับโลก เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟนบอลชาวไทย แน่นอนว่า คงไม่มีศึกไหนที่จะเข้มข้น และเป็นที่จับตามองเท่าศึกแดงเดือดระหว่างสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสโมสรลิเวอร์พูล รับรองว่า จะเป็นประสบการณ์สุดพิเศษ และน่าจดจำสำหรับแฟนบอลชาวไทย และแฟนบอลต่างชาติอย่างแน่นอน

เดล เลวิน รองประธานอาวุโส และหัวหน้าฝ่ายมีเดีย ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัท ไอเอ็มจี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ศึกแดงเดือดเป็นการแข่งขันระดับตำนาน และเป็นที่สนใจทั่วโลก เราจะถ่ายทอดสดการแข่งขันนี้ในกว่า 100 ประเทศ ด้วยประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญในเรื่องโปรดักชันการถ่ายทอดสดมาตรฐานระดับโลก ขอให้แฟนบอลมั่นใจว่า จะได้รับชมการแข่งขันเต็มอรรถรส ทั้งสองสโมสรมีแฟนบอลจำนวนมากในเอเชีย โดยเฉพาะประเทศไทย รับรองว่า บรรยากาศในวันแข่งขันจะสนุกมากอย่างแน่นอน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image