‘ช้างศึก’ระส่ำ ‘ขจร’ลาผู้จัดการทีม เซ่นผลงานแพ้รวด4นัดคัดบอลโลก

นายขจร เจียรวนนท์ ผู้จัดการทีม “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทยชุดใหญ่ ทำหนังสือถึง “บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ขอลาออกจากการเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทยชุดใหญ่ เพื่อแสดงความรับผิดชอบหลังจากที่ทำผลงานในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย แพ้รวดทั้ง 4 เกมที่ผ่านมา

ขณะที่สมาคมกีฬาฟุตบอลฯออกแถลงการณ์ผ่านทางเฟซบุ๊ก “เอฟเอ ไทยแลนด์” (FA Thailand) ว่า “ตลอดการทำงานที่ผ่านมาของนายขจร เจียรวนนท์ และทีมงาน ได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและตั้งใจในการบริหารจัดการทีมมาโดยตลอด แต่เนื่องจากเป็นความประสงค์ที่แน่วแน่ นายขจร เจียรวนนท์ และทีมงานที่พร้อมเปิดโอกาสให้สมาคมพิจารณาผู้ที่มีความเหมาะสมเข้ามาทำหน้าที่แทน ทางสมาคมก็จำเป็นต้องอนุมัติให้ตามหนังสือที่แจ้งมา สุดท้ายนี้ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯขอขอบคุณนายขจร เจียรวนนท์ และทีมงานที่เสียสละเวลา ทุ่มเทแรงกายและแรงใจ ความรู้ความสามารถ ร่วมกันบริหารจัดการดูแลทีมชาติไทยมาเป็นอย่างดีแม้จะเป็นช่วงระยะเวลาเพียงไม่ถึง 4 เดือนก็ตาม”

ขณะที่ทีมฟุตบอลทีมชาติไทยมีคิวเปิดราชมังคลากีฬาสถาน รับการมาเยือนของ “ซอคเกอร์รูส์” ออสเตรเลีย ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่มบี นัดที่ 5 ในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้

 

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image