‘จักพัน’ พร้อมเล่นทุกตำแหน่งที่โค้ชต้องการในทีมชาติไทย

‘จักพัน’ พร้อมเล่นทุกตำแหน่งที่โค้ชต้องการในทีมชาติไทย

เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม ที่สนามซ้อม ยามาโอกะ ฮานาซากะ อคาเดมี ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่ ชุดแรก ลงฝึกซ้อมต่อเนื่องเผื่อเตรียมความพร้อมลุยศึกเอเชี่ยนคัพ รอบคัดเลือก

การฝึกซ้อมครั้งนี้มีนักเตะทั้งหมด 21 คน ในการฝึกซ้อมมีการแบ่งทีมให้นักเตะได้ลงทีมเสมือนการแข่งขันจริง ใช้เวลาฝึกซ้อม 1 ชั่วโมง

จักพัน ไพรสุวรรณ นักเตะจากบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ปราการหลังทีมชาติไทย กล่าวว่า ดีใจและภูมิใจมากๆ ที่ได้กลับมาติดทีมชาติ ต้องขอบคุณโค้ชมาโน่ โพลกิ้ง และทีมงานสต๊าฟที่เห็นในความสามารถจนทำให้ได้กลับมาติดทีมชาติไทยอีกครั้ง การฝึกซ้อมช่วงที่ผ่านมาเป็นการฝึกซ้อมเพื่อเรียกความฟิต เนื่องจากไทยลีกได้จบไปและสโมสรปล่อยนักเตะไปพักผ่อน แต่ถึงตอนนี้พวกเราก็พร้อมที่จะฝึกซ้อมเต็มรูปแบบ 

“ตำแหน่งที่ถนัดของผมคงเป็น เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ แต่ในบางครั้งที่โค้ชให้เล่น แบ๊กขวาและกองกลางตัวรับ ผมก็สามารถเล่นได้ ส่วนเกมอุ่นเครื่องที่จะเตะกับเติร์กเมนิสถาน และบาห์เรน เป็นเรื่องดีครับ นักเตะกลุ่มที่มาเข้าแคมป์ในตอนนี้จะได้มีเกมการแข่งขันเพื่อเรียกความฟิตและความเข้าใจในเกม เพราะตัวที่เล่นฟุตบอลถ้วยเขามีเกมอยู่แล้วจึงไม่น่าห่วงเรื่องความฟิต” จักพันกล่าว

Advertisement

สำหรับ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ มีโปรแกรมอุ่นเครื่อง ตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์จำนวน 2 นัดดังนี้
27 พฤษภาคม ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติเติร์กเมนิสถาน ที่ จ.ศรีสะเกษ
31 พฤษภาคม ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติบาห์เรน ที่ บีจี สเตเดียม

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image