‘คอสตาริก้า’เรียก’อาเรียล โรดริเกวซ อาราย่า’ หัวหอก’บีจี’กลับไปช่วยทีมในศึกฟุตบอลโลก 2018

ทีมชาติคอสตาริก้า เรียกตัว อาเรียล โรดริเกวซ อาราย่า หัวหอกตัวเก่งของทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี กลับไปช่วยทีมในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกโซนคอนคาเคฟ ที่จะบุกไปเยือนทีมชาติ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก้ และเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีมชาติสหรัฐอเมริกา ในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนนี้

สมาคมฟุตบอลคอสตาริก้า ได้ส่งหนังสือมายังสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส เพื่อเรียกตัว อาเรียล โรดริเกวซ อาราย่า หัวหอกตัวเก่งของทีม บีจี วัย 27 ปี ที่ยิงไป 21 ประตู จากการลงสนามในศึกไทยลีกและฟุตบอลถ้วยทั้งหมด 29 นัดในฤดูกาล 2016 ที่ผ่านมา กลับไปช่วยทีม “กล้วยหอม” ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกโซนคอนคาเคฟ รอบ 5 ที่จะบุกไปเยือนทีมชาติ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก้ ในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ และเกมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีมชาติสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้

สำหรับฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกโซนคอนคาเคฟ ในรอบ 5 แข่งขันระบบลีก ทั้ง 10 ทีมแข่งขันแบบพบกันหมด เหย้า-เยือน เพื่อนำเอาทีมอันดับ 1-4 ผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่ประเทศรัสเซีย ในปี 2018 ส่วนทีมอันดับ 5 ต้องไปเตะเพลย์ออฟกับตัวแทนจากโซนโอเชียเนีย เพื่อหาทีมผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่ประเทศรัสเซียต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image