ยิมนาสติกอัดฉีด 1 ล้าน ลั่นซีเกมส์ปีหน้าต้องดีกว่า  

ยิมนาสติกอัดฉีด 1 ล้าน ลั่นซีเกมส์ปีหน้าต้องดีกว่า  

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 3 มิถุนายน น.ต.ศรายุทธ พัฒนศักดิ์ นายกสมาคมกีฬายิมนาสติกแห่งประเทศไทย ได้จัดงานเลี้ยงฉลองความสำเร็จให้กับนักกีฬาทั้งหมด พร้อมกับมอบโบนัสพิเศษให้กับนักกีฬาทุกคน และผู้ตัดสิน  โดยได้รับเกียรติจาก ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ การกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมเป็นประธานมอบเงินรางวัล ที่ศูนย์ฝึกยิมนาสติกเพื่อการแข่งขัน ในซอยเพชรเกษม 81 นอกจากนี้ยังมี อดีตนักกีฬายิมนาสติก และ ผู้ปกครองอีกจำนวนมากร่วมแสดงความยินดี โดยมี “อู๋” ธรรพ์ณธร ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ร่วมขับกล่องเพลง “หัวใจกระดาษ” ในงานเลี้ยงฉลองครั้งนี้ด้วย

ในการนี้ น.ต.ศรายุทธ พัฒนศักดิ์ ได้มอบโบนัสพิเศษให้กับนักกีฬาที่คว้าเหรียญทองคนละ 100,000 บาท, นักกีฬาที่คว้าเหรียญเงินได้รับคนละ 50,000 บาท และ นักกีฬาที่ได้รับเหรียญทองแดง ได้รับคนละ 30,000 บาท  นักกีฬาที่ไม่ได้เหรียญรางวัลได้รับคนละ 5,000 บาท ขณะที่ผู้ตัดสินได้รับคนละ 5,000 บาท รวมทั้งสิ้น 1,025,000 บาท  

ดร.ก้องศักดกล่าวแสดงความยินดีกับนักกีฬาทุกคน พร้อมทั้งชื่นชมที่สร้างผลงาน สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย ขอให้ทุกคนรักษามาตรฐานความเก่งไว้คงนาน เพราะยังมีภารกิจรออยู่ข้างหน้าทั้ง การแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย และ การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ระหว่างวันที่ 5-17 พฤษภาคม 2566 ที่ประเทศกัมพูชา ส่วนงานเลี้ยงของรัฐบาลน่าจะมีจัดเร็ว ๆ นี้ 

น.ต.ศรายุทธกล่าวว่า รู้สึกเซอร์ไพรส์ และดีใจในเวลาเดียวกัน เนื่องจากก่อนเดินทางไปแข่งขันเราหวังแค่ 1-2 เหรียญทอง การที่ทำได้ 3 เหรียญทอง 2 เหรียญเงิน กับ 3 เหรียญทองแดง เป็นเรื่องที่วิเศษมาก จากนี้จะให้นักกีฬาพักผ่อนร่างกาย 1 สัปดาห์ และ จะเรียกเก็บตัวทันที เพื่อเข้าร่วมแข่งขันยิมนาสติกชิงแชมป์เอเชีย ปลายเดือนนี้ จากนั้นจะซ้อมกันต่อเนื่องเพื่อเตรียมเข้าร่วมแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ปีหน้าที่ประเทศกัมพูชาต่อไป ส่วนเป้าหมายก็ไม่น่าจะต่ำกว่าวันนี้

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image