‘ช้างศึก ยู19’ ซ้อมเข้มก่อนอุ่นเครื่อง ‘สิทธา’ หวังทีมใช้จุดแข็งได้เป็นประโยชน์

‘ช้างศึก ยู19’ ซ้อมเข้มก่อนอุ่นเครื่อง ‘สิทธา’ หวังทีมใช้จุดแข็งได้เป็นประโยชน์

เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน ที่สนามในพัฒนา สปอร์ต คลับ จ.ชลบุรี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ลงฝึกซ้อมต่อเนื่องในการเก็บตัว เพื่อเตรียมพร้อมลุยศึกชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 2-15 กรกฎาคม

การฝึกซ้อมครั้งนี้ทางซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย หัวหน้าผู้ฝึกสอนได้เน้นไปที่การแก้ไขข้อผิดพลาดในการฝึกซ้อมที่ผ่านมา และทบทวนคอนเซ็ปต์ทั้งหมด

ก่อนการฝึกซ้อม สิทธา บุญหล้า กองกลางของทีมกล่าวว่า ตอนนี้ทีมพร้อมพอสมควร ได้ซ้อมกันมาอย่างต่อเนื่อง ร่างกายเริ่มฟิต เรื่องระบบพยายามปรับแก้ไขให้ดีขึ้น ต้องพยายามแก้ไขข้อผิดพลาดจากเกมที่แล้ว เรื่องการเซตบอล, การเล่นในพื้นที่สุดท้าย และพยายามพัฒนาจุดแข็งของเราให้ดียิ่งขึ้น

“การได้ไปเล่นข้ามรุ่นก่อนหน้านี้ถือเป็นเรื่องดี เพราะว่าเราจะได้เปรียบคู่ต่อสู้เรื่องประสบการณ์ และเราเล่นด้วยกันมานาน มีความเข้าใจกัน เป้าหมายของเราคือแชมป์ แต่จะพยายามไม่กดดันตัวเอง ทุกคนพร้อมและทำเต็มที่ ฝากเป็นกำลังใจให้พวกผมด้วยนะครับ”

Advertisement

ทีมชาติไทย ยู19 มีโปรแกรมอุ่นเครื่องนัดต่อไป พบกับ ชัยนาท ฮอร์นบิล ในวันที่ 23 มิถุนายน เวลา 16.00 น. ไม่มีการถ่ายทอดสด หลังจากนั้นจะพบกับ บ้านบึง เอฟซี ทีมระดับไทยลีก 3 ที่สนามเบียร์ช้าง ในวันที่ 26 มิถุนายน เวลา 16.00 น. (ไม่มีการถ่ายทอดสด)

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image