เซอร์ไพรส์ดีล! ‘ท็อดด์ โบห์ลี่’ ถกเอเยนต์ ‘โรนัลโด้’ ทาบคว้าร่วมทัพสิงห์บลูส์

เซอร์ไพรส์ดีล! ‘ท็อดด์ โบห์ลี่’ ถกเอเยนต์ ‘โรนัลโด้’ ทาบคว้าร่วมทัพสิงห์บลูส์

เดวิด ออร์นสไตน์ ผู้สื่อข่าวดังของ “ดิ แอธเลติก” สื่อกีฬาที่มีความน่าเชื่อถือสูงของอังกฤษ รายงานเมื่อวันที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมา ว่า ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของใหม่สโมสรเชลซี ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้พูดคุยกับ จอร์เก้ เมนเดส ซุปเปอร์เอเยนต์ของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซุปเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วัย 37 ปี ถึงความเป็นไปได้ที่จะดึงโรนัลโด้สู่ถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์

สำหรับโบห์ลี่ นักธุรกิจชาวอเมริกันซึ่งเพิ่งเข้าไปเทกโอเวอร์สโมสรเชลซีจากโรมัน อับราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย เมื่อปลายเดือนพฤษภาคม รวมถึงยกเครื่องโครงสร้างการบริหารสโมสรใหม่ โดยตั้งแต่เปิดตลาดซื้อขายมา เชลซีเพิ่งเซ็นสัญญานักเตะใหม่เพียงคนเดียวคือ เอ็ดดี้ บีช นายทวารวัย 18 ปีจากเซาธ์แฮมป์ตันซึ่งจะเข้าร่วมอคาเดมีสโมสร แต่ยังไม่มีนักเตะชุดใหญ่ย้ายเข้าแต่อย่างใด

รายงานข่าวระบุว่า โบห์ลี่ได้เดินทางไปโปรตุเกสเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยพูดคุยกันในหลายประเด็น ในจำนวนนั้นคือความเป็นไปได้ในการดึงโรนัลโด้ร่วมทัพสิงห์บลูส์

ทั้งนี้ โรนัลโด้เหลือสัญญากับแมนฯยูอีก 1 ปี แต่ปีศาจแดงก็แสดงท่าทีอยากเก็บเขาไว้กับทีมเพื่อช่วยสู้ศึกฤดูกาลใหม่ภายใต้การคุมทีมของอีริก เทน ฮาก กุนซือคนใหม่

Advertisement

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image