โต๊ะเล็กทีมชาติชุดบีตบเท้ารายงานตัวลุยภารกิจล่าแชมป์อาเซียน

เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม ที่อาคารศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา กกท. (หัวหมาก) นักฟุตซอลทีมชาติไทยชุดบีได้เข้ารายงานตัวต่อ มิเกล โรดริโก้ กุนซือใหญ่ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย 19 ราย นำทีมโดย 3 นักเตะชุดฟุตซอลโลก ไตรรงค์ เพ็ชรเทียม ดาวดังจากบางกอกซิตี้ เเละ 2 นายทวาร คฑาวุธ หาญคำภา จากชลบุรี บลูเวฟ เเละคณิศร ภู่พันธ์ สังกัดการท่าเรือฯ ขาดเพียง ภานุเดช ศิริภาพ นายด่านเเบงค็อก บีทีเอส ติดกีฬาเฟรชชี่ ม.กรุงเทพ โดยจะมาสมทบร่วมฝึกซ้อมในวันถัดไป

โดยทีมฟุตซอลทีมชาติไทยได้ทำการฝึกซ้อมทันที ซึ่ง มิเกล โรดริโก้ กุนซือใหญ่ ได้ทำความรู้จักกับนักเตะก่อนฝึกซ้อมตามเเทคติคที่ได้วางไว้ ทุกคนซ้อมอย่างตั้งใจ โดยทีมชาติไทยชุดบีจะฝึกซ้อมในระหว่างวันที่วันที่ 31 ต.ค.-3 พ.ย. ก่อนจะมีเกมอุ่นเครื่องสองนัดกับทีมจากลีกฟุตซอลประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 4 เเละ 5 พฤศจิกายน ที่สนามโกดัง สเตเดียม เวลา 19.00 น.

ซึ่ง มิเกล โรดริโก้ ได้กล่าวว่า นักเตะชุดนี้จะเป็นผู้เล่นชุดใหม่ผสมกับนักเตะชุดฟุตซอลโลก เเละนักเตะยู-20 ติดมา 5 คน จากการที่ไทยจะเป็นเจ้าภาพศึกฟุตซอลชิงเเชมป์อาเซียนในปีหน้า  การฝึกซ้อมครั้งนี้เพื่อเตรียมทีมเพื่อการลุ้นคว้าเเชมป์ในศึกชิงเเชมป์อาเซียน

ซึ่งในศึกชิงเเชมป์อาเซียนอยากจะใช้ชุดนี้ เเต่การที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพเราต้องการเป็นเเชมป์จะส่งชุดที่ดีที่สุดเเละจะเลือกเเข้งชุดใหญ่มาผสมสองถึงสามรายเพื่อลุยศึกสำคัญในช่วงเดือนมกราคมปีหน้า ส่วนศึกยู-20 ชิงเเชมป์เอเชีย จะใช้นักเตะที่เรียกมาเป็นตัวหลักของทีม ขอให้นักเตะทุกคนตั้งใจฝึกซ้อมตามระบบของทีมที่ได้วางไว้

Advertisement

 

02-3

 

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image