‘ช้างศึกยู19’ ฟิตเข้มก่อนประเดิมบู๊ฟิลิปปินส์ ‘วินัย’ ไม่กดดันตัวเองทะลวงตาข่าย

‘ช้างศึกยู19’ ฟิตเข้มก่อนประเดิมบู๊ฟิลิปปินส์ ‘วินัย’ ไม่กดดันตัวเองทะลวงตาข่าย

“ช้างศึกยู19” ทีมฟุตบอลชาย ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ที่สนามซ้อม มัดย่า เสนายัน ประเทศฟิลิปปินส์ เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ก่อนประเดิมสนามพบกับ ฟิลิปปินส์ ในศึกชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี นัดแรก ที่สนามแพทริอ็อต คันดราบาก้า ในวันที่ 2 กรกฎาคม เวลา 17.00 น.

การฝึกซ้อมครั้งนี้ เน้นไปที่การทบทวนการฝึกซ้อมทั้งหมด แก้ไขข้อผิดพลาด และเตรียมความพร้อมสำหรับเกมแรกกับ ฟิลิปปินส์ โดยก่อนการฝึกซ้อม วินัย เอี่ยมโอด กองหน้าของทีมกล่าวว่า ตอนนี้ความพร้อมของทีมก็เต็มร้อยแล้ว หลังจากที่ได้ซ้อมร่วมกันมาอย่างต่อเนื่อง และนี่ก็เป็นการฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย

“ผมไม่ได้กังวล หรือกดดันตัวเองเรื่องการทำประตู เพราะโค้ชซัลบาก็เน้นเรื่องทีมเวิร์กเป็นหลัก และพยายามช่วยกันเล่น ส่วนการทำประตู หากมีโอกาสก็ต้องทำให้ได้ เกมกับฟิลิปปินส์ ก็น่าจะเป็นเกมที่ยาก เพราะเกมแรกของทัวร์นาเมนต์มันยากเสมอ กับการติดทีมชาติไทย ก็กดดันนิดหน่อย แต่เชื่อว่าน่าจะผ่านไปได้ และก็ฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ”

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน U19 ณ ปัจจุบัน ยังไม่มีสถานีโทรทัศน์ช่องใดบรรลุข้อตกลงซื้อลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดภายในประเทศไทย

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image