เจาะเจ้าภาพไม่เข้า! ‘ช้างศึกยู-19’ เจ๊าอินโดนีเซีย ไร้สกอร์ ศึกชิงแชมป์อาเซียน นัด 3

เจาะเจ้าภาพไม่เข้า! ‘ช้างศึกยู-19’ เจ๊าอินโดนีเซีย ไร้สกอร์ ศึกชิงแชมป์อาเซียน นัด 3

“ช้างศึกยู-19” นักเตะทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เจาะไม่เข้าทำได้เพียงเสมอกับเจ้าภาพ “การูด้ายู-19” ทีมชาติอินโดนีเซีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ไร้สกอร์ 0-0 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี กลุ่มเอ นัดที่ 3 ที่สนามแพทริอ็อต คันดราบาก้า ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อวันที่ 6 กรกฏาคม

สำหรับผลงาน 2 เกมแรก ทีมแข้งไทย คว้าชัยมา 2 นัดรวด เก็บ 6 แต้มเต็ม ส่วน อินโดนีเซีย มี 4 แต้มจากการชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัด โดยเกมนี้ ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย กุนซือทีมไทยเปลี่ยนนักเตะเกือบยกชุดอีกครั้ง แต่ยังมี สิทธา บุญหล้า เป็นแกนหลักได้แดนกลาง พร้อมด้วย คคนะ คำยก และ ธนวัฒน์ ทรายเพชร

เริ่มเกมมา 19 นาที ไทยได้ลุ้นจากการยิงของ ธวัชชัย อินทร์ประโคน แต่ก็หลุดเสาแรกออกไป หลังจากนั้นทั้งสองฝ่ายยังวัดกันที่ตรงกลางสนามและจบครึ่งแรกเสมอกัน 0-0

ครึ่งหลังไทยบุกได้มากขึ้น นาทีที่ 64 ธีร์กวิน จันทร์ศรี ได้กระโดด วอลเลย์แต่ยังติดเซฟ นาที 74 ไทยน่าได้ประตูออกนำจากจังหวะที่ เสกสรรค์ ราตรีได้หลุดเดี่ยวแต่ยิงติดเซฟอีก นาทีเดียวกันเป็นคคนะ คำยกได้กระดกบอล จะเสียบใต้คานแต่ยังติดเซฟอีก

Advertisement

นาทีที่ 76 เป็นธวัชชัย อินทร์ประโคนที่หลอกยิงเสาแรกแต่ก็ยังโดนปัดออกไป จากนั้นไทยยังได้บุกหนักต่อเนื่อง แต่เจาะไม่เข้า จบเกม เสมอกันไป 0-0 ทำให้ ทีมไทย มีเพิ่มเป็น 7 แต้ม จาก 3 นัด

สำหรับเกมต่อไป ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะลงสนามในเกมที่ 4 ของศึกชิงแชมป์อาเซียน พบกับ บรูไน ที่สนาม แพทริอ็อต คันดราบาก้า ในวันที่ 8 กรกฎาคม 2565 เวลา 17.00 น.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image