“พลังเพลิง” แต่งตั้ง ‘โค้ชโจ ธีระศักดิ์’ เน้นสปิริต บอลสนุก เกาะกลุ่มขึ้นชั้น

ความเคลื่อนไหวของทัพ “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง ทีมในศึกยามาฮ่า ลีก ดิวิชั่น 1 ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 พ.ย. ที่ผ่านมา ณ ตึก ปตท. สำนักงานใหญ่ ถนนวิภาวดีรังสิต คุณสรัญ รังคสิริ ได้เป็นประธานในการเปิดตัวกุนซือคนใหม่ของทีมอย่างเป็ นทางการเรียบร้อยโดยได้เเต่งตั้ ง “โค้ชโจ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น อดีตเฮดโค้ชเชียงราย ยูไนเต็ด เข้ามาคุมทัพพลังเพลิง เพื่อสู้ศึกในฤดูกาล 2017 และเจ้าตัวจะเข้ามาเริ่มงานทันที โดยคุมฝึกซ้อมครั้งเเรก ในวันที่ 21 พฤศจิกายน เป็นต้นไปพร้อมๆ กับทำความรู้จั กกับตัวผู้เล่นทั้งหน้าเก่า และใหม่ที่จะเป็นเกรดนักเตะระดับได้รับการยอมรับสูงในช่วงแรกของการเตรียมทีมฤดูกาลใหม่

 
นายสรัญ รังคสิริ ประธานสโมสร พีทีที ระยอง กล่าวว่า “หลังจากเราใช้เวลาคัดสรร และสัมภาษณ์โค้ชทั้งไทย และต่างชาติที่มีความรู้ ความสามารถหลายท่านเพื่อมาร่วมอุดมการณ์ในการพาสโมสรพีทีที ระยอง ไปสู่ความสำเร็จตามเป้าหมายที่ วางไว้ ท้ายที่สุดแล้วเราประทับในตัวโค้ชโจ (ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น) เนื่องจากความมุ่งมั่นที่ แสดงออกมา โปรไฟล์ผลงานฝีมือในการคุมที มรวมถึงประสบการณ์ของเขาอยู่ ในระดับที่เรามองหา แถมทิศทางในการทำทีมก็สอดคล้องกับที่สโมสรฯ ต้องการ เขาจึงเป็นคนที่เหมาะสมที่ เราเลือกมาร่วมงาน และแน่นอนว่าผมเองรู้สึกมั่นใจในตัวโค้ชโจ จะเข้ามาพัฒนาทีม สร้างสปิริต ทำฟุตบอลสนุก มีประสิทธิภาพ และสามารถนำความสุขพร้ อมความสำเร็จมาสู่แฟนๆได้ในฤดูกาลนี้”

 
ขณะที่ “โค้ชโจ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กล่าวเปิดใจครั้งแรกหลังเข้ารั บงานกับ พีทีที ระยอง ว่า “อันดับแรกเลยตัวผมเองต้องขอบคุ ณทางสโมสรพีทีที ระยอง สำหรับโอกาสและความเชื่อใจที่มี ให้กับผม ซึ่งแน่นอนว่าการที่ผมมาที่นี่ ผมมีเป้าหมายที่ค่อนข้างชั ดเจนไปในทางเดียวกันกับสโมสร คือการพาทีมไปสู่ความสำเร็จในอนาคตอันใกล้ และสร้างความสุขให้กับแฟนบอลพลังเพลิงทุกคน โดยผมมองว่าสโมสร พีทีที ระยอง เองนั้นมีความพร้อมในทุกๆ ด้าน ผมจึงรู้สึกยินดีมากที่ได้ร่วมงาน ซึ่งหลังจากนี้การเข้ามารับตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนของผม ผมจะทำให้สุ ดความสามารถและจะทำหน้าที่อย่ างดีที่สุด สุดท้ายผมต้องขอฝากเนื้อฝากตั วแฟนๆ พีทีที ระยอง ด้วยครับ”

 
โดย “โค้ชโจ” ในวัย 38 ปี ถือเป็นกุนซือรุ่นใหม่ ไฟแรงของเมืองไทย หลังสร้างผลงานได้อย่างน่าประทั บใจกับการคุมทีมเชียงราย ยูไนเต็ด 3 ฤดูกาล นำเเผนการเล่นสมัยใหม่ รวดเร็ว ดุดัน จนทำให้ทัพ “กว่างโซ้ง” กลายเป็นทีมที่น่ากลัว เเละที่สำคัญมีจุดเเข็งคือเกมในบ้าน โดยผลงานอันโดดเด่นเกิดขึ้นปี 2014 เมื่อเข้ามาคุมเชียงราย ยูไนเต็ด เป็นฤดูกาลเเรก สามารถพาทีมคว้าอันดับที่ 7 ต่อด้วยฤดูกาล 2015 เข้าป้ายคว้าอันดับ 9 เเละปี 2016 นำ เชียงราย จบอันดับที่ 8

Advertisement

 
นอกจากนี้ บอร์ดบริหารสโมสรพีทีที ระยอง ยังได้ประกาศแต่งตั้งผู้บริ หารชุดใหม่เข้ามาทำงานเพื่อสร้ างความสำเร็จให้ทัพ “พลังเพลิง” ในฤดูกาล 2017 เป็นต้นไปเช่นกัน โดยมี กมลวรรณ วงศ์วิลัย เป็นผู้อำนวยการสโมสรฯ, ถาวร วัฒนสิริสุข เป็นผู้จัดการทีม และดนัย สุขุมวาท เป็นผู้จัดการทั่วไป ทั้ง 3 คนจะเป็นเสาหลักนำทีมงานด้านการบริหารสโมสรฯ แบบมืออาชีพเพื่อให้บรรลุตามเป้าหมายที่ได้วางไว้ต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image