แห่รับหงส์แดงวันนี้ ‘ซาลาห์’ แยกบินส่วนตัวสมทบ ลุยศึกแดงเดือดเมืองไทย

แห่รับหงส์แดงวันนี้ ‘ซาลาห์’ แยกบินส่วนตัวสมทบ ลุยศึกแดงเดือดเมืองไทย

ศึกแดงเดือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล จะลงเตะศึกพรีซีซั่น รายการ เดอะ แมตช์ แบงค็อก เซ็นจูรี่ คัพ 2022 ในเวลา 20.00 น. วันที่ 12 กรกฎาคม ที่ราชมังคลากีฬาสถาน นั้น

ทั้งนี้ เวลา 12.00 น. วันที่ 10 กรกฎาคม นักเตะลิเวอร์พูล ชุดใหญ่จะเดินทางมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิ จ.สมุทรปราการ เป็นชุดแรก ก่อนที่ อลิสซอน เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตู จะเดินทางตามมาในช่วงบ่าย และตามด้วย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่จะเดินทางมาด้วยเครื่องบินส่วนตัวปิดท้าย โดยหงส์แดงจะเดินทางเข้าที่พักและลงซ้อมต่อช่วงเย็นทันที

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม นักเตะและสต๊าฟโค้ชแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินทางถึงประเทศไทยแล้ว ด้วยเที่ยวบิน 5Y8892 ที่ท่าอากาศยานดอนเมือง โดยมีแฟนบอลจำนวนหนึ่งมารอรับ และมีการรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวด

นำทีมโดย อีริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีม ก่อนเดินทางไปโรงแรมพลาซ่า แอทธินี ซึ่งเป็นโรงแรมที่พัก ระหว่างมาพรีซีซั่นทัวร์ที่ประเทศไทย ระหว่างวันที่ 9-12 กรกฎาคม

Advertisement

หลังจากที่ถึงโรงแรมมีแฟนบอลมารอรับและขอลายเซ็นจำนวนหนึ่ง ดาบิด เด เกอา และบรูโน่ แฟร์นันเดส สองสตาร์ดังของทีม ได้มาแจกลายเซ็นและจับมือกับแฟนบอลปีศาจแดงอย่างเป็นกันเอง

สำหรับรายชื่อนักเตะปีศาจแดงที่เดินทางมากับทีม ได้แก่ ผู้รักษาประตู : ดาบิด เด เกอา, ทอม ฮีตัน, นาธาน บิช็อป, มาเต็จ โควาร์ / กองหลัง : อีริค ไบยี่, ดิโอโก้ ดาโลต์, อีธาน ลาร์ด, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ไทเรลล์ มาลาเซีย, ลุก ชอว์, อเล็กซ์ เตลลิส, อักเซล ตวนเซเบ้, ราฟาแอล วาราน, อารอน วาน-บิสซาก้า / กองกลาง : อาหมัด ดิยัลโล่

บรูโน่ แฟร์นันเดส, เฟร็ด, เจมส์ การ์เนอร์, ฮันนิบาล เมจบรี, ซีดาน อิคบาล, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, ฟาคุนโด้ เปยิสตรี, ชาร์ลี ซาเวจ, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค / กองหน้า : ตาฮิธ ชอง, แอนโทนี่ อีแลนก้า, อเลฮานโดร การ์นาโช่, อองโตนี่ มาร์ซิยาล, มาร์คัส แรชฟอร์ด, เจดอน ซานโช่ โดยไม่มีชื่อของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซุปเปอร์สตาร์ของทีม ที่ขอไม่ร่วมทีมมาพรีซีซั่น เนื่องจากติดปัญหาส่วนตัว

ทั้งนี้ ทั้งสองทีมจะมีการซ้อมอย่างเป็นทางการในวันที่ 11 กรกฎาคม ที่ราชมังคลากีฬาสถาน และเปิดให้แฟนบอลจำนวน 12,000 คน ได้เข้าชม

นายวินิจ เลิศรัตนชัย ผู้บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ในฐานะผู้จัดการแข่งขัน เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ทั้งสองทีมได้มีการตกลงกันเรื่องของชุดที่จะใช้แข่งขันแล้ว โดยแมนฯยูจะขอเป็นทีมเหย้า ใส่เสื้อสีแดง ส่วนลิเวอร์พูลขอเป็นทีมเยือน โดยจะมีการเปิดตัวเสื้อเยือนใหม่ อย่างเป็นทางการในช่วงที่อยู่ที่ประเทศไทยด้วย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image