‘น้องเทนนิส’ โชว์เตะขวดเฉียดหัว ‘อลิสซอน’ สุดปลื้มได้เจอ 3 แข้งหงส์แดง

‘น้องเทนนิส’ โชว์เตะขวดเฉียดหัว ‘อลิสซอน’ สุดปลื้มได้เจอ 3 แข้งหงส์แดง

ความเคลื่อนไหวศึก “The Match Bangkok Century Cup 2022” ศึกแดงเดือดบนแผ่นดินเอเชียครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ระหว่าง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่จะฟาดแข้งกันที่ราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 12 กรกฎาคมนี้

ล่าสุด เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม นักเตะลิเวอร์พูลนำโดย อลิสซอน เบ็คเกอร์, ติอาโก้ อัลคันทาร่า และ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ได้ไปร่วมกิจกรรมมีตติ้งของสปอนเซอร์ โดยที่มี “น้องเทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ จอมเตะสาวฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2020 และ “จูเนียร์” รามณรงค์ เสวกวิหารี นักเทควันโดหนุ่มไทย ร่วมกิจกรรมด้วย

3 แข้งหงส์แดงได้ร่วมถ่ายภาพ และแจกลายเซ็นให้กับ น้องเทนนิส และจูเนียร์ นอกจากนี้ จอมเตะฮีโร่สาวไทยยังได้โชว์การเตะขวดน้ำที่เอาไปตั้งไว้บนศีรษะของ อลิสซอน เบ็คเกอร์ ซึ่งน้องเทนนิสได้วอร์มเตะไม่โดนขวดน้ำก่อน 1 รอบ และเตะจริงโดนขวดน้ำ งานนี้เล่นเอา อลิสซอน เบ็คเกอร์ ออกอาการยื่นนิ่งตัวเกร็งเลยทีเดียว

ภายหลังกิจกรรม “น้องเทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ โพสต์เฟสบุ๊ระบุว่า “บอกได้คำเดียวว่า สุดยอด!!! 🤩🥳☺️ วันนี้ได้มาพบกับนักเตะจากทีม Liverpool ด้วยค้า ดีใจและตื่นเต้นมากๆๆๆ ~ ⚽️💕”

Advertisement

“ได้เจอกับ Alisson becker (อลิสสัน เบ็คเกอร์) ก็เตะขวดไปเลยสิค้าาาาา ~ 😚☺️😍 เกือบไม่โดน 😅 อลิสสันบอก You วอร์มก่อนก็ได้นะ555555″

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image