เรียก 27 แข้งสาวทีมชาติเก็บตัว ก่อนบินอุ่นนิวซีแลนด์ธันวานี้

 

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้เรียกตัว 27 นักเตะสาวทีมชาติไทยเพื่อความพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ระหว่างวันที่ 3-11 เมษายน 2560

“มาดามแป้ง” นางมวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมกล่าวว่า ในปีหน้านั้น และมีหลายทีมติดต่อเข้ามาอุ่นเครื่อง ซึ่ง พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ ได้อนุมัติการเก็บตัวสำหรับการเดินทางไปอุ่นเครื่องที่นิวซีแลนด์ ระหว่างวันที่ 12-21 ธันวาคม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยตนจึงปรึกษากับโค้ชสเปนเซอร์ ไพรเออร์ และคณะผู้ฝึกสอน ซึ่งต้องการให้นักกีฬาเข้าเก็บตัวทันที ไม่อยากให้นานออกไป จึงเรียกนักกีฬาจำนวน 27 คน เข้าแคมป์ที่ศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติ หนองจอก สำหรับนักเตะหลายคนที่มีโปรแกรมแข่งขันฟุตบอลลีกอุดมศึกษาหญิง ยูลีก ซึ่งเพิ่งเริ่มแข่งขันเมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมานั้น ได้ปรึกษากันแล้วว่าจะปล่อยนักเตะไปเล่นได้ตามความเหมาะสม เพราะนับเป็นผลดีให้นักเตะได้พัฒนาฝีเท้า ซึ่งตนมอบหมายให้โค้ชสเปนเซอร์เดินทางไปชมเกมส์การแข่งขันในนัดต่างๆ ตลอดทัวร์นาเม้นด้วย แต่อย่างไรก็ตามจะมีหลักเกณฑ์และระเบียบในการออกจากแคมป์ ซึ่งจะได้ชี้แจงให้นักเตะทราบก่อนเริ่มการฝึกซ้อม เพื่อให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและตามนโยบายของสมาคมฯ

รายชื่อนักเตะทีมชาติไทย ดังนี้ วราภรณ์ บุญสิงห์, ญาดา เซ่งย่อง, ณัฐรุจา มุทนาเวช, ดวงนภา ศรีตะลา, กาญจนา แสนคุณ, ณัฐกานต์ ชินวงษ์, วารุณี เพ็ชรวิเศษ, ขวัญฤดี แสงจันทร์, สุนิสา สร้างไธสง, อินทร์อร พันธุ์ชา, ดารัตน์ ช่างปลูก, เมธาวีย์ อุปพงษ์, อนุชศรา หมายเจริญ, นิภาวรรณ ปัญโญสุข, ศิลาวรรณ อินต๊ะมี, พิกุล เขื่อนเพ็ชร, นภัทร สีเสริม, อรทัย ศรีมะณี, วิลัยพร บุตรด้วง, สุดารัตน์ ชูชื่น, พิสมัย สอนไสย์, อลิษา รักพินิจ, นิสา ร่มเย็น, กาญจนา สังข์เงิน, รัตติกาล ทองสมบัติ, เสาวลักษณ์ เพ็งงาม และ ธนัสถา ชาวงษ์

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image