‘คาราบาวแดง’เซ็นสัญญากับฟุตบอล‘ลีกคัพ อังกฤษ’!

ภาพจาก twitter.com/EFL

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของฟุตบอลถ้วยรายการ “ลีกคัพ” ประเทศอังกฤษ รายงานเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายนว่า เครื่องดื่ม “คาราบาวแดง” จากประเทศไทย เซ็นสัญญาเป็นผู้ให้การสนับสนุนเป็นเวลา 3 ปี หรือตั้งแต่ฤดูกาลหน้า 2017-18 เป็นต้นไป

จากการเป็นผู้ให้การสนับสนุนหลักครั้งนี้ ทำให้สีประจำเครื่องดื่มคาราบาวแดงที่เป็นสีเขียว และมีสัญลักษณ์วงกลมสีแดงพร้อมหัวควายจะได้สิทธิปรากฏอยู่ในริบบิ้นที่ผูกกับถ้วยแชมป์, ลูกฟุตบอลที่ใช้การแข่งขัน, ป้ายโฆษณารอบสนาม และแท่นบอร์ดเวลาให้สัมภาษณ์ก่อน และหลังเกม เช่นเดียวกับสัญลักษณ์คาราบาวแดงที่จะอยู่ทุกสนามการแข่งขัน รวมทั้งรอบชิงชนะเลิศที่สนามเวมบลีย์ อันโด่งดังอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีรายงานรายละเอียดเรื่องจำนวนเงินที่เครื่องดื่มดังจากไทยให้กับฟุตบอลลีกคัพแต่อย่างใด

ปัจจุบัน คาราบาวแดงเป็นผู้ให้การสนับสนุนหน้าอกชุดแข่งสโมสรฟุตบอลเรดดิ้ง ในลีกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ หรือลีกระดับดิวิชั่น 2 เมืองผู้ดี และหน้าอกชุดซ้อมสโมสรเชลซี ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เช่นเดียวกับเก้าอี้ซุ้มม้านั่งสำรองข้างสนามสแตมฟอร์ดบริดจ์ และป้ายรอบสนามทีม “สิงห์บลู”

Advertisement

สำหรับการแข่งขันลีกคัพฤดูกาลนี้ ไม่มีผู้ให้การสนับสนุน หลัง “แคปติตอล วัน” บริษัทด้านการเงินจากประเทศสหรัฐอเมริกา ยุติการสนับสนุนรายการหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image