‘กฤตกานต์’ มั่นใจคว้าชัยเหนือติมอร์ ย้ำไม่ประมาทคู่ต่อสู้ ศึกอาเซียนU16

‘กฤตกานต์’ มั่นใจคว้าชัยเหนือติมอร์ ย้ำไม่ประมาทคู่ต่อสู้ ศึกอาเซียนU16

ทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ลงฝึกซ้อม ณ สนามมานดาลา กริดา เมืองยอกยาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเชีย เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมนัดสุดท้ายของ กลุ่มบี ในศึกชิงแชมป์อาเซียน U16 ที่จะพบกับ ทีมชาติติมอร์ เลสเต

การฝึกซ้อมครั้งนี้นำโดย พิภพ อ่อนโม้ เฮดโค้ชทีมชาติไทยU16 โดยให้นักเตะฝึกซ้อมในเรื่องของความเข้าใจเกมและรูปแบบการเข้าทำ ใช้เวลาในการฝึกซ้อม 1 ชั่วโมง

ก่อนการฝึกซ้อม กฤตกานต์ รุ่งโรจน์เบญจพล กองกลางทีมชาติไทยU16 กล่าวว่า ตอนนี้พวกเราพร้อมสำหรับเกมนี้ แม้จะมีอาการล้านิดหน่อย แต่คิดว่าพรุ่งนี้จะกลับมาร้อยเปอร์เซ็นต์ เพื่อที่จะลงเล่นกับติมอร์

“ในเกมที่จะพบกับติมอร์ ผมไม่ได้กังวลอะไรเพราะเชื่อมั่นในเพื่อนร่วมทีม เราเล่นกันเป็นทีม ช่วยกันเล่นติมอร์เป็นทีมที่แข็งแรง ดุดัน พวกเขายิงบรูไนมาถึงสิบประตู แต่เราต้องโฟกัสที่ทีมของเรา เราต้องเล่นตามแนวทางที่โค้ชวางไว้ และไม่ประมาทพวกเขา”

Advertisement

“เป้าหมายของผมในทัวร์นาเมนต์นี้ ผมอยากรักษามาตราฐานของตัวเองและปรับปรุงในส่วนที่ยังขาด ช่วยเหลือทีมให้มากที่สุด และหวังว่าเราจะคว้าแชมป์ด้วยกัน ฝากให้กำลังใจทีมชาติไทยU16กันด้วยนะครับ พวกเราจะทำให้ดีที่สุดเพื่อแฟนบอลคนไทยทั้งประเทศ”

ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี จะพบกับ ทีมชาติติมอร์ เลสเต ที่สนาม มากูโวฮาร์โจ ในวันที่ 7 สิงหาคม 2565 เวลา 15.00 น.

ทั้งนี้การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน เป็นทัวร์นาเมนต์เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบคัดเลือก ที่ประเทศเวียดนาม

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image