INFINIT เปิดตัวสนับสนุนชุดแข่ง คัสตอม ยูไนเต็ด ลุยศึกไทยลีก 2

INFINIT เปิดตัวสนับสนุนชุดแข่ง คัสตอม ยูไนเต็ด ลุยศึกไทยลีก 2

ผลิตภัณฑ์ชุดกีฬาอินฟินิต (INFINIT) ได้เปิดตัวเป็นผู้สนับสนุนชุดแข่งขันให้กับทีม คัสตอม ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังในศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ หรือไทยลีก 2 ที่ Mr.FOX สตูดิโอ ทาวน์ อิน ทาวน์ เมื่อวันที่ 6 สิงหาค โดยงานนี้มี นายยุทธนา หยิมการุณ ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ของสโมสร, นายเอกรัฐ สร้อยอินทร์ ประธานบริษัท INFINIT SPORT พร้อมด้วย โค้ชจเด็จ มีลาภ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม คัสตอม ยูไนเต็ด และนักเตะทั้งเก่าและใหม่ที่มาร่วมงานเปิดตัวกันอย่างคับคั่ง นำโดย ดาวิด คูเอว่า, กิตติวุฒิ บัวลอย, สุเมธี โคกโพธิ์, กิตติชัย ใยดี, สิทธา บุญหล้า, พชร ชัยณรงค์

สำหรับชุดแข่งขันใหม่ของ คัสตอม ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2022-23 มี INFINIT เป็นผู้สนับสนุนหลัก โดยชุดเหย้ายังคงใช้สีน้ำเงิน ซึ่งเป็นสีหลักประจำสโมสร และชุดเยือนอีก 3 สี คือ แดง, เขียว ซึ่งเน้นลวดลายกราฟฟิกในเนื้อผ้า และเนื้อผ้าทำจากไมโครโพลีเอสเตอร์ ซึ่งช่วยลดโลกร้อน เพราะทำมาจากพลาสติกรีไซเคิ่ล

นายยุทธนา หยิมการุณ ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ กล่าวว่า ต้องขอบคุณ INFINIT ที่เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนขุดแข่งขันให้กับเรา ซึ่งเขาพิถีพิถันในการผลิตเป็นอย่างมาก และชุดแข่งปีนี้ก็ถือว่าสวยงาม เนื้อผ้ามีคุณภาพสูง

ด้าน นายเอกรัฐ สร้อยอินทร์ ประธานบริษัท INFINIT SPORT กล่าวว่า ฤดูกาลนี้เรามีโอกาสได้สนับสนุนชุดแข่งขันให้กับ คัสตอม ยูไนเต็ด รวมถึงอีกหลายๆ ทีมเช่น นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ซึ่งเรารู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับโอกาสนี้

Advertisement

“ผมคิดว่าแบรนด์ของคนไทยเป็นแบรนด์ที่มีคุณภาพ และมีการดีไซน์ที่สวยงาม ซึ่งตอนนี้แฟนบอลสามารถหาซื้อได้ที่ช่องทางการรจำหน่อยของสโมสรครับ และในอนาคตผมตั้งเป้าว่าแบรนด์ INFINIT จะไปสู่ระดับสากลในเร็วๆนี้”

นอกจากนั้นในงานนี้ยังมีการเปิดตัวผู้สนับสนุนหลักเจัาอื่นๆอย่าง เมืองไทยประกันภัย, ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มลีโอ และรองเท้าบาโอจิ อีกด้วย

สำหรับ คัสตอม ยูไนเต็ด มีโปรแกรมประเดิมสนามศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2022-2023 ด้วยการบุกไปเยือน สุพรรณบุรี เอฟซี วันที่ 14 สิงหาคม ณ สนามกีฬากลางจ.สุพรรณบุรี

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image