ฉลามชล เปิดตัวสู้ศึกไทยลีก บิ๊กป๊อก วางเป้าท็อป 5 เหมาแชมป์ฟุตบอลถ้วย

ฉลามชล เปิดตัวสู้ศึกไทยลีก บิ๊กป๊อก วางเป้าท็อป 5 เหมาแชมป์ฟุตบอลถ้วย

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ทีมชั้นนำในศึกฟุตบอลไทยลีก เปิดตัวสโมสรสู้ศึกฤดูกาล 2022-2023 โดยได้มีการแถลงข่าวเปิดตัวผู้สนับสนุน, นักฟุตบอล และชุดแข่งขันใหม่จากไนกี้ ภายใต้แคมเปญ “The Rising Sharks ดาวรุ่งพุ่งชน” นอกจากนี้ยั งมีการจัดงานเลี้ยง เพื่อขอบคุณแฟนบอล ในงาน ”ฉลามชล คนกันเอง” ท่ามกลางแฟนบอล และพี่น้องประชาชนชาวชลบุรีที่ให้ความสนใจเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม

ภายในงานได้รับเกียรติจาก “บิ๊กป๊อก” นายวิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสร, นายอรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร, “บิ๊กบอล” นายศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม, “โค้ชเตี้ย” นายสะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วยผู้บริหารจากองค์กรธุรกิจ และสินค้าชั้นนำของเมืองไทยที่ให้การสนับสนุน

นายวิทยา คุณปลื้ม เปิดเผยว่า ในปีนี้ ชลบุรี เอฟซี มีผู้สนับสนุนใหม่เข้ามาเพิ่มเติมหลายราย ทำให้เราเพิ่มศักยภาพเรื่องงบประมาณให้มีมากขึ้น ส่วนขุมกำลังนอกเหนือจากบรรดานักเตะดาวรุ่งที่หลายคนมีโอกาสได้ลงเล่นในลีกสูงสุดมาแล้วในปีที่ผ่านมา ปีนี้พวกเขาก็จะเติบโตขึ้น และเมื่อผสมผสานกับนักเตะหลัก หรือนักเตะที่มีประสบการณ์ที่เราได้เซ็นสัญญาเพิ่มเติมมา ทั้ง สุมัญญา ปุริสาย และเฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว รวมถึงนักเตะต่างชาติ ตรงนี้เราเชื่อว่า ชลบุรี เอฟซี ในปีนี้แข็งแกร่ง และเติบโตขึ้น

“ผมรู้ดีว่าฟุตบอลไทยลีกมีการแข่งขันกันสูงขึ้นทุกปี ทุกทีมมีการทุ่มงบประมาณกันมากขึ้น แม้ชลบุรีของเรา จะมีงบประมาณจำกัด แต่ผมยังเชื่อมั่นในทีมงานฝ่ายเทคนิค และนักเตะทุกคน ถ้าพวกเราร่วมแรงร่วมใจกันสู้ เราสามารถก้าวไปสู่จุดหมายที่วางเอาไว้ นั้นคือการจบในอันดับ 1 ใน 5 ของตางราง รวมถึงคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยทั้ง 2 รายการได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้วยช้างเอฟเอคัพ ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักของสโมสร”

Advertisement

อีกไฮไลต์คือ การเปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ โดยชุดเหย้ายังคงใช้สีน้ำเงิน เป็นสีหลักประจําสโมสร ซึ่งออกแบบและผลิตโดยไนกี้ ส่วนเทคโนโลยีและนวัตกรรมในชุดแข่งขันใหม่ประจำฤดูกาลนี้ของทีมฉลามชล อัดแน่นไปด้วยสุดยอดนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ล้ำหน้า และเปี่ยมด้วยคุณภาพ เพื่อผลักดันสมรรถนะของผู้เล่นทีมชลบุรีได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยมี 5 ไซส์ให้เลือก S-2XL จำหน่ายในราคา 1,200 บาท ที่จุดจำหน่ายสินค้าที่ระลึกสโมสรหน้าสนามชลบุรี UTA สเตเดียม และระบบออนไลน์

นายปกป้อง ตวงทอง ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไนกี้ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ไนกี้ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เรายังคงได้รับความไว้วางใจอย่างต่อเนื่องจากสโมสรชลบุรี ในการสนับสนุนอุปกรณ์กีฬาให้กับทางสโมสร และนักเตะของสโมสร รวมทั้งเป็นส่วนช่วยสนับสนุนทางสโมสรในการผลักดันให้คนรุ่นใหม่เข้าถึงกีฬาได้มากยิ่งขึ้น มากกว่าหนึ่งทศวรรษที่ผ่านมา ไนกี้ และสโมสรชลบุรีได้ร่วมกันผลิตนักเตะชั้นนำระดับแนวหน้าทั้งในระดับประเทศและระดับสากล และการเปิดตัวชุดแข่งของสโมสรในครั้งนี้ยังถือเป็นเครื่องยืนยันถึงความเป็นพันธมิตรที่อันแข็งแกร่งระหว่างไนกี้และสโมสรชลบุรีที่มีอย่างต่อเนื่องเสมอมา

ปิดท้ายด้วยการเผยโฉมรายชื่อขุมกําลังที่ใช้สู้ศึกในซีซั่น 2022 ภายใต้การคุมทัพของ “โค้ชเตี้ย” นายสะสม พบประเสริฐ และทัพนักเตะชุดใหญ่นําโดย เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, ชนินทร์ แซ่เอียะ, กฤษดา กาแมน, ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว, ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์, สุมัญญา ปุริสาย, เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว, ยู บยองซู, เดนนิส มูริลโล, ดานิโล อัลเวส, เรนาโต้ เคลิช และอมาดู อ็อตตาร่า

Advertisement

สำหรับชลบุรี เอฟซี จะประเดิมทําศึกฤดูกาลใหม่ ในฟุตบอล ไทยลีก 2022 นัดแรก พบกับ โปลิศ เทโร เอฟซี วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม ที่สนาม บุณยะจินดา

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image