ส.บอลอาวุโสจัดศึก ‘เอสเอฟเอ ลีก 2022’ ประเดิม 13 ส.ค.นี้

ส.บอลอาวุโสจัดศึก ‘เอสเอฟเอ ลีก 2022’ ประเดิม 13 ส.ค.นี้

เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม ที่สนามฟุตบอลพรรษกาล ลาดพร้าว 101 “บิ๊กตุ่ม” นายเทพพิทักษ์ จันทร์สุเทพ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลอาวุโสไทย พร้อมด้วย นายอนุชา แสงแก้ว ตัวแทน บ.บุญรอด เทรดดิ้ง จำกัด ร่วมแถลงข่าวในรายการ “เอสเอฟเอ ลีก 2022 ครั้งที่ 15”

โดยในปีนี้จะรักษารูปแบบการจัดการแข่งขันเหมือนเดิม กล่าวคือ ทำการแข่งขันแบบพบกันหมด เพื่อนับคะแนน และหาทีมที่ดีที่สุดเพื่อคว้าแชมป์ไปครอง โดยกำหนดให้มีการประชุมผู้จัดการทีม และแถลงข่าวการจัดการแข่งขันขึ้น ที่สนามพรรษกาล สปอร์ต เซ็นเตอร์ ที่ทำการของสมาคมกีฬาฟุตบอลอาวุโสไทย โดยได้รับความร่วมมือ และการสนับสนุนอย่างดีจากเอกชนที่ให้การสนับสนุนเรื่องกีฬามาโดยตลอด บริษัท บุญรอด เทรดดิ้ง จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์ตราสิงห์ และโรงงานฟุตบอลไทย สปอร์ติ้งกู๊ดส์ หรือ FBT จะทำการแข่งขันนัดแรกในวันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม ที่สนามฟุตบอลพรรษกาลสปอร์ต เซ็นเตอร์ ซอยลาดพร้าว 101 โดยมีการแข่งขันทุกวันเสาร์ และวันอาทิตย์ ของทุกสัปดาห์ เริ่มคู่แรกเวลา 16.00 น.

สำหรับรายชื่อทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันกันทั้งหมด 8 ทีม โดยมี ทีม PSC , ทีม RISING STARS, ทีม ALL STARS, ทีม MIRA, ทีมลายพราง, ทีมอัลมอนด์ FC, ทีม Thai Law และ ทีมอีกาดำ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image