ยืนนิ่งทำไม! ‘มิลเนอร์’ จวก ‘ฟาน ไดค์’ ปล่อย ‘ซานโช่’ ซัดโล่งๆ ตุงแรกผีแดง (คลิป)

ยืนนิ่งทำไม! ‘มิลเนอร์’ จวก ‘ฟาน ไดค์’ ปล่อย ‘ซานโช่’ ซัดโล่งๆ ตุงแรกผีแดง (คลิป)

ควันหลงหลัง “ศึกแดงเดือด” เกมที่ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือนคว้าชัยเหนือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล 2-1 ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 3 ของฤดูกาล 2022-23 เมื่อคืนวันที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นชัยชนะนัดแรกของพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

สำหรับเกมนี้ “ปีศาจแดง” ได้ประตูจาก เจดอน ซานโช่ นาทีที่ 16 และ มาร์คัส แรชฟอร์ด นาทีที่ 53 ก่อนที่หงส์ตีไข่แตกได้ช่วงท่ายเกมนาทีที่ 81 จาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์

อย่างไรก็ตาม จังหวะที่ลิเวอร์พูลเสียประตูแรกในช่วงครั้งแรกนาทีที่ 16 จากจังหวะที่ เจดอน ซานโช่ ได้บอลในเขตโทษก่อนจะหลอก เจมส์ มิลเนอร์ และมีเวลามองหาช่องว่างในการยิงประตู โดยตอนนั้น เวอร์จิล ฟาน ไดค์ มัวแต่ยืนเอาแขนไขว้หลัง เพื่อป้องกันโอกาสโดนจับแฮนด์บอล ทำให้ เจดอน ซานโช่ ได้โอกาสเลือกยิงประตูได้สบายๆ ตุงตาข่ายเข้าไป

จังหวะดังกล่าวทำให้ เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางจอมเก๋าชาวอังกฤฤษของลิเวอร์พูล ออกอาการแสดงความไม่พอใจอย่างรุนแรงใส่ เวอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์อย่างมากถึงขนาดเข้ามาตำหนิอย่างรุนแรงที่เขาไม่ยอมวิ่งเข้าไปกดดัน เจดอน ซานโช่ จนนำไปสู่การเสียประตูแรกให้กับเจ้าบ้าน ก่อนในที่สุดจบเกมด้วยการบุกพ่าย 1-2

Advertisement

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image