‘แข้งไทยลีก’ร่วมเปิดฉากศึกฟุตบอล 7 คน’ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์’ปี 2(คลิป)

เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่สนามโปโล ฟุตบอล พาร์ค มร.เอ็ดมอนด์ เนียว คิม ซูน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เป็นประธานแถลงข่าวศึกฟุตบอล 7 คน “Chang Football Sevens ” (ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์) ปี 2 รุ่นอายุ 20 ปีขึ้นไป ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” เพื่อชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ามากกว่า 2 ล้านบาท และร่วมดวลแข้งกับนักเตะในตำนานจากอิงลิชพรีเมียร์ลีกในรอบชิงแชมป์ประเทศไทย โดยมีแข้งซูเปอร์สตาร์ทั้ง สินทวีชัย หทัยรัตนกุล, ชาริล ชัปปุย จากสุพรรณบุรี เอฟซี, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ แข้งดังของชลบุรี เอฟซี และ มงคล ทศไกร จากอาร์มี่ ยูไนเต็ด ร่วมงาน

สำหรับศึกช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์ ปี 2 เปิดโอกาสให้นักฟุตบอลสมัครเล่นทั่วประเทศรวมกลุ่มเพื่อนฝีเท้าดีเข้าแข่งขัน โดย 4 ทีมสุดท้ายจะมีโอกาสได้ดวลแข้งในแมทช์ประทับใจร่วมกับนักเตะระดับตำนานจากอิงลิชพรีเมียร์ลีก เอมิล เฮสกี้ และ อีกหนึ่งเซอร์ไพรส์นักเตะ ซึ่งในรอบคัดเลือกทีมแชมป์และอันอับ 2 ในแต่ละสนาม จะได้รับการเทรนด์จากโค้ชฟุตบอลชื่อดัง นำโดย “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ประธานพัฒนาเทคนิคสโมสรชลบุรี และอดีตผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย อดีตผู้ฝึกสอนทีม ไกนาเร่ ต็อตโตริ ทีมในดิวิชั่น 3 ของประเทศญี่ปุ่น รวมทั้งเป็นนักเตะคนแรกของไทยที่ได้เล่นในลีกยุโรป สโมสรแฮร์ธา เบอร์ลิน อเล็กซานเดอร์ กาม่า หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ส่วนการแข่งขันในรอบคัดเลือกจะจัดการแข่งขันรวม 8 สนาม ได้แก่ สนามบอลกะดอนอารีน่า จ. ชลบุรี สนาม Chang Sport Land จ. ขอนแก่น สนาม Super kick กรุงเทพฯ สนาม Chang Training Ground จ.บุรีรัมย์ สนามไนซ์เพลสสปอร์ตคลับ จ.เชียงใหม่ สนามดราก้อนบอล จ.อยุธยา สนามรีพับบลิค จ.ภูเก็ต และสนามเช็คอินอารีน่า จ.กาญจนบุรี ตามลำดับในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ถึงเดือนเมษายน ก่อนจะระเบิดความมันเต็มสูบกันใน รอบชิงแชมป์ประเทศไทยที่สนาม Super Kick ในเดือนพฤษภาคมทุกภูมิภาคทั่วประเทศ เพื่อหาทีมชนะเลิศของแต่ละสนาม เข้ามาแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ 16 ทีมสุดท้ายเพื่อชิงแชมป์ประเทศไทยที่กรุงเทพฯ ส่วนรางวัลในรอบชิงแชมป์ประเทศไทย ทีมชนะเลิศจะได้รับรางวัล 1,000,000 บาท เหรียญรางวัล และทริปเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับฉลองแชมป์ที่สโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเด็ต จ. บุรีรัมย์ รองชนะเลิศ 250,000 บาท พร้อมเหรียญรางวัล และทีมอันดับที่สาม 150,000 บาทพร้อมเหรียญรางวัล และทีมอันดับที่สี่ 100,000 บาท

โดยสนามแรก เริ่มระหว่างวันที่ 25-28 กุมภาพันธ์นี้ ที่สนามบอลกะดอนอารีน่า จังหวัดชลบุรี โดยรับสมัครตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมการแข่งขันหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่พันธมิตรสนามเช่า 8 แห่งทั่วประเทศที่เข้าร่วมจัดการแข่งขัน และฝ่ายจัดการแข่งขันส่วนกลาง โทรศัพท์ 02-785-9900 ต่อ 110 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง www.changfootballsevens.com และ www.facebook.com/ChangWorld

Advertisement

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image