‘กุน’ยันไม่คิดหนี‘เรือ’ขึ้นฝั่งกับ‘รีลมาดริด’ แต่ถ้าย้ายกลับแค่‘อินดิเพนเดียนเต้’ทีมเดียว

เซร์คิโอ "กุน" อากูเอโร่ (กลาง / ภาพ AFP)

เซร์คิโอ “กุน” อากูเอโร่ ศูนย์หน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันผ่านสถานีวิทยุ “อีเอสพีเอ็น เรดิโอ เอฟซี” ว่า ไม่เคยมีความคิดย้ายจากทีม “เรือใบสีฟ้า” ตามที่เป็นข่าวอย่างหนักในช่วงก่อนหน้านี้ และมีเพียงการย้ายกลับอินดิเพนเดียนเต้ ทีมบ้านเกิดที่ตัวเองเริ่มเล่นให้ทีมเยาวชนตั้งแต่ 9 ขวบเพียงทีมเดียวเท่านั้น ที่จะทำให้ย้ายออกจากถิ่นเอติฮัด สเตเดียม ได้

กุนในวัย 28 ปีที่ย้ายจากแอตเลติโก้ มาดริด มาแมนฯ ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 5 ปีก่อน และมักตกเป็นข่าวย้ายกลับสเปนไปเล่นกับลิโอเนล เมสซี่ เพื่อนสนิททีมชาติอาร์เจนตินา ที่บาร์เซโลน่า หรือไม่ก็มีข่าวลือย้ายไปรีล มาดริด และมีกระแสข่าวมีปัญหาส่วนตัวกับเป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนใหม่แมนฯ ซิตี้ หลังเป็นตัวสำรองในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่มซี นัด 3 ที่บุกแพ้ “บาร์ซ่า” 0-4 เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม จนมีข่าววงในว่า รีล มาดริดใช้โอกาสดังกล่าว ยื่นข้อเสนอให้กุนพิจารณา

แต่ล่าสุด กุนที่กำลังเก็บตัวกับทีมชาติอาร์เจนตินา เพื่อเตรียมทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ นัดที่ 11 บุกเยือนบราซิล วันที่ 10 พฤศจิกายน และนัดที่ 12 เปิดบ้านรับมือโคลอมเบีย อีก 5 วันถัดมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

ตัวเองไม่เคยมีปัญหากับกวาร์ดิโอล่า และอีกฝ่ายก็ไม่เคยมีปัญหากับตนเช่นกัน แถมกวาร์ดิโอล่ายังเป็นคนช่วยแนะนำการเล่นให้ตนอีกด้วย และตอนนี้มีความสุขดีกับแมนฯ ซิตี้ และวันหนึ่งตนจะกลับไปเล่นให้อินดิเพนเดียนเต้ ส่วนเรื่องข่าวลือกับรีล มาดริด มันมีอยู่ตลอดเวลา และมีนานแล้ว แต่ก็ยังไม่เห็นเกิดขึ้นจริงสักที

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image