โปลิศ เทโร โยกใช้รังเหย้าราชบุรี ดวลแข้งบุรีรัมย์ หลังฝนถล่มบุณยะจินดา

โปลิศ เทโร โยกใช้รังเหย้าราชบุรี ดวลแข้งบุรีรัมย์ หลังฝนถล่มบุณยะจินดา 

“มังกรโล่เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมในศึกฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 ตัดสินใจเปลี่ยนไปใช้คือสนาม “ดราก้อน โซลาร์ ปาร์ค” รังเหย้าของสโมสรราชบุรี เอฟซี ในเกมที่จะเปิดบ้านพบกับ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในเกมไทยลีกสุดสัปดาห์นี้ ในวันที่ 17 กันยายน เวลา 18.30 น เนื่องจากสโมสรได้พิจารณาความพร้อมของสภาพสนามบุณยะจินดา และหารือกับทางบริษัท ไทยลีก จำกัด แล้ว เห็นว่า สนามบุณยะจินดาอยู่ในสภาพไม่พร้อมที่จะแข่งขัน เพราะสัปดาห์ที่ผ่านมามีฝนกระหน่ำลงมาอย่างหนัก

“มาดามอ้อ” นฬาพร ไชยนิน รองประธานสโมสรฝ่ายหารายได้และสิทธิประโยชน์ เพื่อช่วยดูแลเรื่องสปอนเชอร์และงบประมาณ ของทีมโปลิศ เทโร เอฟซี เปิดเผยว่า หลังจากทางบริษัทไทยลีก จำกัด ได้หารือกับสโมสรก็มีความเห็นว่า ควรจะต้องปรับเปลี่ยนสนาม เนื่องจากสนามบุณยะจินดาไม่พร้อมใช้งานจริงๆ ในสุดสัปดาห์นี้ ทางสโมสรจึงตัดสินใจเลือกรังเหย้าของทีมราชบุรี เอฟซี ที่ถือว่ามีความพร้อม และสมบูรณ์

“ต้องขออภัยแฟนบอลมังกรโล่เงินด้วยที่อาจจะต้องมีการเดินทางไกลเพิ่มขึ้น จึงขอเรียนแจ้งมาเพื่อเตรียมตัวแต่เนิ่นๆ ก็หวังว่าพลังเชียร์ของแฟนบอลทุกคนจะส่งถึงนักเตะ และทีมงานเหมือนนัดที่ผ่านมา ซึ่งเราสามารถแชร์แต้มได้ที่สนามแห่งนี้ ขอขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่คอยเป็นกำลังใจให้กับนักเตะ และทีมงานทุกคนด้วย แล้วเจอกันวันเสาร์นี้” มาดามอ้อกล่าว

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image