จิตภัสร์ ขอทัพนักกีฬาคนพิการไทย อย่ารู้สึกขาดเสาหลัก ให้คำมั่นสานต่องาน ‘จุตินันท์’

จิตภัสร์ ขอทัพนักกีฬาคนพิการไทย อย่ารู้สึกขาดเสาหลัก ให้คำมั่นสานต่องาน ‘จุตินันท์’

เมื่อวันที่ 29 กันยายน น.ส.จิตภัสร์ กฤดากร หรือ ตั๊น ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ และรองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ บุตรสาวคนโตของ นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี หรือ นิดหน่อย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย กล่าวกับคณะนักกีฬาพาราลิมปิกที่มาร่วมงานสวดพระอภิธรรมบิดา ณ บ้านเลขที่ 47 สุขุมวิท 63 (เอกมัย) กรุงเทพฯ บางช่วงบางตอนว่า ตั้งแต่มาสัมผัสนักกีฬาคนพิการ รู้สึกว่าต้องการสร้างจุดยืนให้กับทุกคน ทุกคนต้องมีคุณค่าที่จะมีจุดยืนในสังคมให้ได้ และเราน่าภาคภูมิใจมาก แม้เราจะพิการ ไม่ครบ แต่เราสามารถสร้างชื่อเสียงให้ประเทศชาติได้มากกว่าคนธรรมดาด้วยซ้ำไป นี่คือความภาคภูมิใจจริงๆ

“อย่ารู้สึกเคว้ง อย่ารู้สึกว่าขาดเสาหลักไป เพราะตั๊นกับน้องๆ ตั้งใจสานต่อในสิ่งที่คุณพ่อทำเอาไว้ เราไม่ทอดทิ้งกัน เพราะเราครอบครัวเดียวกัน คุณพ่อเป็นกำลังใจให้นักกีฬาทุกๆ คน และก็รู้ว่ายังไงก็จะมองลงมาอย่างนี้” น.ส.จิตภัสร์ระบุ

น.ส.จิตภัสร์กล่าวเพิ่มเติมว่า ตั๊นอยากขอบคุณคณะนักกีฬาพาราลิมปิกที่มาร่วมงานสวดพระอภิธรรมคุณพ่อในทุกๆ วัน เพื่อให้กำลังใจซึ่งกันและกัน ในฐานะผู้แทนราษฎรจะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง ช่วยเหลือ ผลักดัน และจะดูแลอย่างเต็มความสามารถ นักกีฬาทุกท่านไม่ต้องห่วง อย่ารู้สึกเคว้ง อย่ารู้สึกว่าขาดเสาหลักไป เพราะตั๊นกับน้องๆ ตั้งใจที่จะสานต่อในสิ่งที่คุณพ่อทำไว้ เราก็ไม่ทอดทิ้งกัน เพราะเราคือครอบครัวเดียวกันค่ะ

Advertisement

Advertisement

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image