‘เบน เดวิส’ ยันพร้อมพิสูจน์ตัวเอง ลงสนามช่วยทัพสิงห์เจ้าท่า ขอบคุณทุกแรงหนุน

‘เบน เดวิส’ ยันพร้อมพิสูจน์ตัวเอง ลงสนามช่วยทัพสิงห์เจ้าท่า ขอบคุณทุกแรงหนุน

เบน เดวิส แนวรุกการท่าเรือ เอฟซี เผยกำลังพยายามพิสูจน์ตัวเองในทุกเกม หลังล่าสุดมีโอกาสลงเล่นเพิ่มมากขึ้น ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2022-23 นัดตกค้าง ที่บุกเสมอ โปลิศ เทโร เอฟซี 2-2 วันที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา ที่ธันเดอร์โดม สเตเดียม

ดาวเตะลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ย้ายจาก อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด มาอยู่กับ สิงห์เจ้าท่า ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาล 2022-23 ก่อนปรับตัวได้ดีขึ้นเรื่อยๆ และเพิ่งมีโอกาสลงเล่นนานที่สุด นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับทีม เป็นเวลา 51 นาที ในเกมพบกับ มังกรโล่เงิน

เบน เดวิส กล่าวว่า “ผมคิดว่า ผมมีเกมที่ดี แต่ผมสามารถทำได้ดีกว่านี้อีกเยอะ ผมมีความสุขที่มีเวลาได้ลงเล่นเพิ่มขึ้น และ หวังว่าจะก้าวไปข้างหน้า เพื่อปรับปรุงการเล่นของผม ให้เต็มศักยภาพที่สุด”

“ตอนนี้ผมเริ่มปรับตัวเข้ากับทีมได้ดีขึ้น แต่กับฟุตบอลไทย ผมยังต้องปรับตัวอีกเยอะมาก เพราะด้วยสภาพอากาศที่แปรปรวน ไม่เหมือนที่ผมเคยเจอ และสภาวะอื่นๆ ทำให้ผมยังไม่คุ้นเคยเท่าไหร่ แต่ผมคิดว่าทุกอย่างจะดีขึ้นเรื่อยๆ”

Advertisement

สิงห์เจ้าท่า ไม่ชนะใครในช่วง 3 นัดหลังสุด แต่ดาวเตะทีมชาติไทย U23 ยืนยันไม่ส่งผลใดๆ ต่อบรรยากาศภายในทีม เช่นเดียวกับตัวเขาเองที่แม้ว่าจะยังไม่มีโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริง แต่ก็พร้อมพิสูจน์ตัวเองต่อไป

เบน เดวิส กล่าวอีกว่า “บรรยากาศในทีมตอนนี้กำลังดี แม้ช่วงหลังเราจะผิดหวังกับผลการแข่งขัน แต่ในแง่รูปแบบการเล่น ผมคิดว่าเราทำได้ดีขึ้น และที่สำคัญ ทีมมีทัศนคติที่ดีด้วย ผมพยายามพิสูจน์ตัวเองในทุกเกม เหมือนคนอื่นๆ และผมไม่คิดมากว่าจะได้ลงเล่นไหม แต่ผมจะเตรียมตัวให้พร้อมเสมอ เมื่อได้รับโอกาส”

Advertisement

“สุดท้าย ผมรู้สึกขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่คอยสนับสนุนผมตลอดทั้งช่วงเวลาที่ดี และยากลำบาก ตอนนี้อะไรหลายอย่างกำลังดีขึ้นเรื่อยๆ ผมจะพยายามทำหน้าที่ของผมต่อไป และช่วยเหลือทีมให้ได้มากที่สุด” เบน เดวิส ปิดท้าย

โปรแกรมต่อไป การท่าเรือ เอฟซี เตรียมเปิดบ้านพบกับ ทรู แบงค็อก ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2022-23 นัดที่ 7 วันอาทิตย์ ที่ 2 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น. ที่แพท สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง PPTV HD36 และ AIS PLAY

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image