การบินไทยจัดแข่งฟุตบอลการกุศลสมทบทุนช่วยตำรวจ-ทหารชายแดนใต้

เรืออากาศเอก กนก ทองเผือก รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สายทรัพยากรบุคคลและกำกับกิจกรรมองค์กร และประธานกรรมการสหกรณ์ออมทรัพย์พนักงาน บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในการแถลงข่าวจัดการแข่งขันฟุตบอลฉลองครบรอบ 41 ปี สหกรณ์ฯการกุศล ที่สำนักงานใหญ่การบินไทย ถนนวิภาวดี เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน

เรืออากาศเอกกนก กล่าวว่า การจัดการแข่งขันฟุตบอลฉลองครบรอบ 41 ปี สหกรณ์ฯการกุศลนั้น จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14-28 พฤศจิกายน ที่สนามบุญยะจินดา สโมสรตำรวจ โดยเป็นการแข่งขันระหว่างหน่วยงานต่างๆ ภายในบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) รวมไปถึงผู้บริหารและสื่อมวลชน เพื่อหารายได้ช่วยเหลือทหารตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยเล็งเห็นว่ากิจกรรมนี้จะช่วยส่งเสริมการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างพนักงานและผู้บริหาร

เรืออากาศเอก กนก กล่าวต่อว่า สำหรับพิธีเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการนั้นจะมีขึ้นในวันที่ 19 พฤศจิกายน โดยมีนายจรัมพร โชติกเสถียร กรรมการผู้อำนวยการใหญ่บริษัทการบินไทย เป็นประธานในพิธีเปิด ในขณะที่พิธีปิดวันที่ 28 พฤศจิกายนนั้น พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย จะมาเป็นผู้มอบรางวัลให้กับผู้ชนะเลิศและรองชนะเลิศทั้ง 2 ลำดับด้วย
ทั้งนี้ ทีมที่ร่วมแข่งขันมีทั้งหมด 10 ทีม แบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม กลุ่มเอ ประกอบด้วย สายทรัพยากรบุคคลฯ, ฝ่ายบริการอุปกรณ์ภาคพื้น, ฝ่ายปฏิบัติการ, ฝ่ายพาณิชย์สินค้าและไปรษณีย์ภัณฑ์, ฝ่ายบริการบนเครื่องบิน

กลุ่มบี ประกอบด้วย ฝ่ายช่าง (ดอนเมือง), ฝ่ายครัวการบิน, ฝ่ายช่าง (อู่ตะเภา), ฝ่ายช่าง (สุวรรณภูมิ), ฝ่ายบริการลูกค้าภาคพื้น โดยที่คู่เปิดสนามจะเป็นการพบกันระหว่าง ฝ่ายช่าง (ดอนเมือง) กับ ฝ่ายครัวการบิน ในวันที่ 14 พฤศจิกายน ที่สนามบุญยะจินดา

Advertisement

เนเธ–เธฅเธ‡3

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image