บิทคับ จับมือ ส.บอลไทย จัดคลินิกติวเข้มทักษะลูกหนัง ต่อยอดโอกาสแข้งเยาวชน

บิทคับ จับมือ ส.บอลไทย จัดคลินิกติวเข้มทักษะลูกหนัง ต่อยอดโอกาสแข้งเยาวชน

บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด ร่วมมือ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดโครงการ “บิทคับ ฟุตบอล คลินิก 2022” เชื่อมั่นที่จะยกระดับวงการกีฬาฟุตบอลไทยให้มุ่งไปได้ไกลกว่า ที่ศูนย์ฝึกกีฬาฟุตบอลแห่งชาติ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา

สำหรับกิจกรรมมี โค้ชพิภพ อ่อนโม้ พร้อมด้วยนักฟุตบอล ทีมชาติไทย ร่วมส่งเสริมทักษะลูกหนัง และต่อยอดโอกาสแก่เยาวชนที่ต้องการโอกาส และชื่นชอบกีฬาฟุตบอล ได้มาเรียนรู้เทคนิควิธีการ ทั้งในสนาม และนอกสนามอย่างถูกต้อง เพื่อก้าวสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพระดับประเทศ

​ในช่วงเช้าจะเป็นการเรียนรู้วิธีเตรียมร่างกายให้พร้อมก่อนลงสนาม ในด้านการวอร์มร่างกายยืดกล้ามเนื้อ และเริ่มการฝึกภาคสนาม ในช่วงบ่ายเป็นการลงสนามฝึกซ้อมจริงกับผู้ฝึกสอนจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ไฮไลต์ของกิจกรรมน้องๆ เยาวชนจะได้พบกับ “น้าเทิด”​ เทิดศักดิ์ ใจมั่น อดีตกองกลางทีมชาติไทย และหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมพัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ด พร้อมด้วยนักเตะนำโดย กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล, กฤษดา กาแมน และฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ มาถ่ายทอดแรงบันดาลใจในเส้นทางลูกหนังจากประสบการณ์จริง

ในช่วงท้ายของกิจกรรมได้รับเกียรติจาก “ท๊อป” นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด และนายสุกฤษฏิ์ พุทธวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แล็บส์ จำกัด พร้อมตัวแทนจากบิทคับเข้าร่วมกิจกรรม Exclusive match ดวลแข้งระหว่างทีมเยาวชนบิทคับ ปะทะ ทีม All Star นำทีมโดย นายจิรายุส และมอบประกาศนียบัตรให้แก่เยาวชนที่เข้าร่วมโครงการจำนวนกว่า 60 คน จาก 4 สถาบัน ได้แก่ โรงเรียนกีฬากรุงเทพ (ศูนย์เยาวชนมีนบุรี), HDF Mercy Center, มูลนิธิคุณพ่อเรย์ และ SIX6 Football Academy

Advertisement

โครงการนี้จัดขึ้นโดยเห็นถึงความสำคัญของโอกาสที่เยาวชนควรได้รับ จึงจัดตั้งเป็นโครงการเพื่อส่งเสริมทักษะ และต่อยอดโอกาสพร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนมุ่งมั่นพัฒนาตนเองไปสู่การเล่นฟุตบอลอาชีพ ซึ่งทาง บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนโครงการด้านกีฬา เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์ และเติมเต็มแรงบันดาลใจให้แก่เยาวชน มุ่งสู่ความสำเร็จในสายอาชีพต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image