นักเตะดังชลบุรี เอฟซี เมา! ซิ่งเก๋งชนคนออกกำลังกาย เสียชีวิต 1 เจ็บสาหัส 1

นักเตะดังชลบุรี เอฟซี เมา! ซิ่งเก๋งชนคนออกกำลังกาย เสียชีวิต 1 เจ็บสาหัส 1

 

 

เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 26 ตุลาคม ร.ต.ท.นนทนันท์ นวนงาม รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งเหตุมีรถชนคนเดินออกกำลังกายบนสะพานใหม่ตอนที่ 2 ถนนเลียบชายทะล ต.บ้านโขด อ.เมือง จ.ชลบุรี มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัส จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลชลบุรี และกู้ภัยไตรคุณธรรม

ที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.กัญญา (สงวนนามสกุล) อายุ 62 ปี ใส่ชุดออกกำลังกาย สภาพขาขวาหัก ศีรษะแตกมันสมองกระจาย นอกจากนี้ ยังมีผู้บาดเจ็บสาหัสชื่อ นายพงษ์ (ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง) ขาขวาหัก เจ้าหน้าที่เร่งนำส่งโรงพยาบาลชลบุรี

Advertisement

ห่างไปประมาณ 20 เมตร พบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้าวีออส สีดำ ทะเบียน กจ 8061 มหาสารคาม สภาพด้านหน้ามีรอยชน ด้านท้ายรถพังยับเยิน

โดยมี นายวรวุฒิ สุขุนา อายุ 23 ปี นักฟุตบอลตำแหน่งผู้รักษาประตูของ สโมสรชลบุรี เอฟซี ทีมดังในศึกฟุตบอลไทยลีกดีกรีเยาวชนทีมชาติไทย อ้างเป็นคนขับ สภาพคล้ายคนเมา ตำรวจเป่าตรวจวัดแอลกอฮอล์ได้ 184 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ แต่ไม่ยอมเซ็นรับทราบ

 

Advertisement

 

จากการสอบถาม นายเสวต (สงวนนามสกุล) ที่มาเดินออกกำลังกายเป็นคนเห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า รถเก๋งคันดังกล่าวขับมาเร็วมาก ได้ยินเสียงดัง หันไปเห็นรถหมุนเฉี่ยวชนฟุตปาธมาไฟกระจาย จึงเอียงตัวหลบข้างสะพาน ส่วนผู้ตายและผู้บาดเจ็บเดินบนถนนข้างๆ ที่มีการตีเส้นให้เป็นทางปั่นรถจักรยาน 2 ล้อ จึงถูกชนบาดเจ็บและเสียชีวิต

ต่อมา มีชายใส่เสื้อขาว ไม่ทราบชื่อ ขับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว มา 2 คน กับชายรูปร่างใหญ่ โดยจะพาคนขับขึ้นรถไป แต่ตำรวจและกู้ภัยได้ขวางไว้ไม่ให้ไป ชายรูปร่างใหญ่ที่คล้ายอยู่ในอาการเมาและโวยวายพูดจาหาเรื่องกู้ภัยและด่าผู้สื่อข่าว พร้อมทั้งด่าตำรวจสายตรวจที่มาคุมสถานการณ์ และทำท่าชกแต่ตำรวจหลบทัน

กู้ภัยและชาวบ้านจึงเข้าล็อกตัว พูดให้สงบสติอารมณ์ จากการตรวจสอบชายรูปร่างใหญ่ทราบชื่อ นายเฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว อายุ 36 ปี นักฟุตบอลตำแหน่งกองหลัง สโมสรชลบุรีเอฟซี ดีกรีอดีตทีมชาติไทยชุดใหญ่ แต่ไม่มีใครแจ้งความเอาผิดอะไรจึงกลับไป

เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหานายวรวุฒิขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิตและบาดเจ็บ และข้อหาเมาแล้วขับ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image