‘บิ๊กป้อม’สั่งจัดทำแผนยุทธศาสตร์ ส.ว่ายน้ำ เดินหน้าก่อสร้างสระฝึกซ้อมถาวร

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ นายกสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย เป็นประธานประชุมคณะกรรมการบริหารสมาคมครั้งแรก ที่กรมทหารราบที่ 1 ถ.วิภาวดีรังสิต กทม. เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ เปิดเผยว่า แม้ว่าจะมีภารกิจอื่นๆ มากมายอยู่แล้วก็ตาม แต่ต้องการทำงาน เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมให้วงการกีฬาไทย โดยเฉพาะกีฬาว่ายน้ำพัฒนาไปในทิศทางที่ดีกว่าเดิม เมื่อเข้ามาทำงานนี้แล้ว ก็ต้องทำให้ดีที่สุด โดยจะมีการกำหนดยุทธศาสตร์บริหารงานสมาคมกีฬาว่ายน้ำฯ เป็น 3 ระยะคือ ระยะเร่งด่วนเฉพาะหน้า, ระยะกลาง และระยะยาวเพื่ออนาคต

“ผมจะมอบหมายให้จัดทำแผนยุทธศาสตร์โดยเร็วที่สุด และจะกำหนดให้กรรมการทุกท่าน รับผิดชอบทำงานแต่ละด้านอย่างชัดเจน เราต้องทำงานให้ดีที่สุด เมื่อมีผลงานแล้วจะทำให้คนอื่นเกิดความศรัทธา แล้วเข้ามาร่วมมือ สนับสนุนเราต่อไป”

นายกสมาคมกีฬาว่ายน้ำฯ กล่าวในตอนท้ายว่า ระยะแรกจะเรียกประชุมบ่อยเพื่อเร่งมือทำงานรับมือกับปัญหาเฉพาะหน้าให้ดีที่สุด อีกเรื่องหนึ่งที่กำลังพิจารณาความเป็นไปได้คือ การก่อสร้างสระว่ายน้ำและสถานที่ฝึกซ้อมเพื่อเป็นศูนย์กลางสร้างนักกีฬาของสมาคมในอนาคตต่อไป

Advertisement

สำหรับบอร์ดบริหารสมาคมว่ายน้ำชุดใหม่ มีดังนี้ อุปนายกสมาคม พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, พล.อ.คณิต สาพิทักษ์, พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา, นายกฤษณ์ จิตตะเสนีย์, นายภัคพล งามลักษณ์, นายอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์, นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์, นายอธิคม เติบศิริ / อุปนายกและเหรัญญิก นายสุชัย พรชัยศักดิ์อุดม

อุปนายกและผู้ช่วยเหรัญญิก พล.ท.วีรชัย อินทุโศภณ / อุปนายกฝ่ายเทคนิค พล.ต.ธนนท์ แสงนาค / กรรมการ นายเกชา มีสวน, นายสมชาย แก้วนวล, นายจุมภฎ อินทรนัฎ, นายเกษม อนนตรี, นายไพบูลย์ เจริญสันติ, นายเอกวัฒน์ ลี้เทียน / กรรมการและเลขาธิการ นายธนาวิชญ์ โถสกุล

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image